Xã hội

Hà Nội phát hiện thêm 5 trường hợp nhiễm nCoV trong cộng đồng

Những người này đều cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 sau khi tới bệnh viện làm xét nghiệm.

Thông tin được Sở Y tế Hà Nội công bố sáng 1/10. Năm trường hợp này gồm:

Anh N.V.H., 41 tuổi, trú tại Phương Canh, Nam Từ Liêm. Anh H. bán hàng nội thất trang trí tại nhà và thường xuyên di chuyển lên Việt Trì, Phú Thọ. Ngày 30/9, người này tới Bệnh viện Medlatec làm xét nghiệm trước khi tới Phú Thọ và cho kết quả dương tính với nCoV.

Anh N.A.T., 35 tuổi, ngụ Mễ Trì, Nam Từ Liêm. Người này là nhân viên chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank (chi nhánh 135 Lạc Long Quân, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy). Người này cũng dương tính với SARS-CoV-2 khi đến Bệnh viện Medlatec làm xét nghiệm ngày 30/9.

Ông S.J.P., 75 tuổi, có địa chỉ ở Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm. Ông P. là quản lý tại Công ty Samom Tech (Nam An Khánh, Hoài Đức). Hàng ngày, ông P. đi làm tại công ty và tiếp xúc nhiều người khác. Tới 30/9, người này tới phòng khám Medicare làm xét nghiệm và cho kết quả dương tính.

Ông T.Y., 51 tuổi, trú tại Trúc Bạch, Ba Đình. Người này làm việc tại Công ty Toyota Tsusho (Liễu Giai, Ba Đình). Ngày 30/9, ông làm xét nghiệm tại Bệnh viện Medlatec cho kết quả dương tính.

Trường hợp cuối cùng là anh K.M., 30 tuổi, có địa chỉ ở Quảng An, Tây Hồ. Anh M. làm việc tại Công ty Hoya Memory Disk Technologies Hưng Yên nhưng đã nghỉ ở nhà một tháng nay. Tới ngày 30/9, anh M. tới Bệnh viện Medlatec làm xét nghiệm và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Như vậy, từ khi đợt dịch thứ 4 bùng phát (ngày 27/4), Hà Nội đã ghi nhận tổng cộng 3.980 trường hợp nhiễm SARS-CoV-2. Trong đó, số nhiễm ghi nhận ngoài cộng đồng là 1.608 ca, số trường hợp đã cách ly gồm 2.372 ca.

Ngoài ra, 190 trường hợp liên quan các ổ dịch tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện K trên địa bàn cũng được Bộ Y tế công bố trước đó.

Trước đó, ngày 30/9, thành phố cũng ghi nhận 2 trường hợp nhiễm nCoV trong cộng đồng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và ở Hàng Trống (Hoàn Kiếm).

Tác giả: Quốc Toàn

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP