Giáo dục

Hà Nội: Ngã từ tầng 3 trường học, bé trai nhập viện cấp cứu

Sự việc xảy ra vào ngày 23/2, tại trường Tiểu học Nguyễn Trãi (Hà Đông, Hà Nội). Ngay sau đó, bé trai này đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 103.

Theo đó, vào khoảng 9h35 ngày 23/2, em Đặng Gia H. – học sinh lớp 4, trường Tiểu học Nguyễn Trãi (Hà Đông, Hà Nội) trèo lên lan can tầng 3 để với quả cầu bị mắc trên mái che và không may bị trượt chân ngã xuống đất. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã tập trung cán bộ, giáo viên đưa cháu đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 103.
be trai nga tu tang 3 truong hoc
Vị trí xảy ra sự việc.

Về phía phòng GD&ĐT quận Hà Đông, ngay sau nhận được thông tin về sự việc đã đến phối hợp cùng lãnh đạo nhà trường để làm thủ tục cũng như trông nom cháu. Sau đó, lãnh đạo nhà trường cũng đã thay nhau túc trực cùng gia đình ở lại với cháu H.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về sự việc trên, bà Bùi Thị Minh Thu – Hiệu trưởng nhà trường xác nhận: “Đến thời điểm hiện tại, cháu H. đã tỉnh lại. Cháu đã kêu đói và cũng nhớ được sự việc. Nhà trường sẽ tiếp tục phối hợp cùng gia đình để trông nom cháu”.

be trai nga tu tang 3 truong hoc 1
Bà Bùi Thị Minh Thu - Hiệu trưởng nhà trường.

Ngoài ra, bà Thu cũng cho biết: “Nhà trường sẽ tăng cường quản lý các cháu đặc biệt là giờ ra chơi để tránh sự việc tương tự xảy ra”.

Tác giả bài viết: Công Luân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP