Thể thao

Hà Nội FC thắng Hải Phòng, bầu Hiển thưởng gần 1 tỷ đồng

Trước chiến thắng quan trọng của Hà Nội FC trước Hải Phòng tại vòng 6 V.League 2022, bầu Hiển đã quyết định thưởng 700 triệu đồng cho đội bóng.

Ngay sau trận thắng Hải Phòng FC, bầu Hiển tuyên bố thưởng nóng cho các cầu thủ Hà Nội FC 700 triệu đồng. Sau khi chứng kiến Hà Nội FC giành chiến thắng 2-1 trước kỳ phùng địch thủ Hải Phòng, bầu Hiển đã xuống sân để chúc mừng các cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng.

Ông tuyên bố thưởng cho toàn đội 500 triệu đồng, thưởng riêng cho mỗi cầu thủ ghi bàn là Xuân Tú và Siladji cộng thêm thủ môn Bùi Tấn Trường mỗi người 50 triệu đồng. Toàn bộ hàng thủ Hà Nội FC được thưởng thêm 50 triệu đồng, như vậy tổng số tiền mà bầu Hiển thưởng nóng cho đội bóng lên tới 700 triệu đồng.

Hà Nội FC có chiến thắng trước Hải Phòng

Về phần mình, HLV Chu Đình Nghiêm đã phải trải qua cảm giác thất bại trong lần đầu tái ngộ đội bóng cũ Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Ông chia sẻ với báo giới: “Đây là một trận đấu nhiều cảm xúc với tôi. Đã rất lâu rồi tôi mới có cơ hội để về đây. Gần một năm rồi, và giờ tôi lại đứng ở một cái cabin khác. Cảm xúc lúc này rất dâng trào”.

HLV Chu Đình Nghiêm tin rằng Hải Phòng đã có thể ra về với kết quả tốt hơn nếu có được lực lượng mạnh nhất. Ông nói: “Tôi nghĩ rằng đây là một trận đấu cảm xúc. Ở dưới sân, rất nhiều bàn thắng đã được ghi. Hải Phòng có lực lượng mỏng, mất đi Châu Ngọc Quang và Hải Huy và điều này ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi. Nhưng về tinh thần, tôi rất hài lòng với các cầu thủ”.

Bầu Hiển thưởng 700 triệu đồng cho Hà Nội FC

Vị HLV này nói: “Hải Phòng có mục tiêu nhưng chúng tôi vẫn phải chờ bổ sung nhân sự. Với lịch trình dày đặc tới đây, đội hình của Hải Phòng dự kiến sẽ mỏng hơn. Khoảng cách giữa đội hình 1 và đội hình 2 còn nhiều chênh lệch. Các cầu thủ trẻ còn thiếu kinh nghiệm. Dẫu vậy, chúng tôi cũng không dễ lấy được cầu thủ tốt ở giai đoạn 2 khi đa phần các cầu thủ đều đang ổn định nhân sự”.

Ở vòng 7, Hà Nội FC sẽ được nghỉ thi đấu. Trong khi đó Hải Phòng phải đối đầu với Viettel. Đây sẽ là trận đấu không dễ dàng với đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP