Thể thao

Hà Nội FC sớm vô địch lượt đi V.League 2018

Với chiến thắng tưng bừng 4-0 trước S.Khánh Hòa tại vòng 11 V.League 2018, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm nối dài chuỗi trận bất bại ở mùa giải năm nay lên con số 11 và sớm vô địch lượt đi V.League 2018.

Bàn thắng:

Hà Nội FC: Văn Thành (8’), Văn Đại (10’), Văn Hậu (41’), Quang Hải (87’)

Trong trận tiếp đón S.Khánh Hòa trên sân nhà, Hà Nội FC đã bị tổn thất lớn về lực lượng khi tiền đạo số 1 Oseni bị phạt cấm thi đấu 2 trận. Trong trận đấu tối qua, HLV Chu Đình Nghiêm đã trao cơ hội đá chính cho Văn Thành và giải pháp này đã mang lại sự hiệu quả cho đội bóng thủ đô.

Theo đó, ngay phút thứ 8 từ đường chuyền của đồng đội Văn Thành đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho Hà Nội FC. Chỉ đúng 2 phút sau đó, từ đường chuyền của Thành Lương, cầu thủ trẻ Văn Đại ghi tên mình lên bảng tỷ số sau tình huống dứt điểm gọn gàng.

Hà Nội FC thắng dễ S.Khánh Hòa ở vòng 11

Có được khoảng cách an toàn, Hà Nội FC tự tin triển khai lối chơi của mình, do đó những tình huống phối hợp tấn công của đội bóng thủ đô trở nên quyến rũ hơn. Ở phía bên kia chiến tuyến, việc để thủng lưới sớm 2 bàn buộc S.Khánh Hòa phải đẩy cao đội hình tấn công, nhưng trước hàng phòng ngự chặt chẽ của Hà Nội FC, đoàn quân HLV Võ Đình Tân đã đối mặt với rất nhiều khó khăn.

Đến phút 41, Hà Nội FC có được bàn thắng thứ 3 trong trận đấu với pha lập công của Văn Hậu, bàn thắng này càng khiến cho S.Khánh Hòa gặp nhiều khó khăn.

Trong hiệp thi đấu thứ hai, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những sự điều chỉnh về lực lượng khi rút Thành Lương, Văn Thành và Thành Chung rời sân. Tuy nhiên, đến phút 87 tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng đã tỏa sáng ấn định thắng lợi 4-0 cho đội bóng thủ đô.

Với chiến thắng này Hà Nội FC đã nối dài chuỗi trận bất bại của mình ở mùa giải 2018 lên con số 11 và đang cô đơn trên vị trí số 1 bảng xếp hạng với 29 điểm. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã sớm vô địch lượt đi mùa giải năm nay khi hơn đội đứng thứ 2 là Than Quảng Ninh tới 8 điểm trong khi chỉ còn 2 vòng đấu nữa. Nếu có thêm ít nhất 1 trận hòa nữa ở vòng 12, Hà Nội FC sẽ vượt qua thành tích của S.Khánh Hòa ở mùa giải 2015 để trở thành đội có chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử V.League (12 trận không thua).

Đội hình thi đấu:

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Kiên, Hùng Dũng, Moses, Quang Hải, Thành Lương (Thái Quý, 56’), Văn Thành (Như Tuấn, 80’), Văn Đại (Thành Chung, 69’).

S.Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Đình Khương, Hoài An (Trùm Tỉnh, 62’), Đình Nhơn, Tấn Tài, Zarour, Đình Lợi, Nhật Nam, Ti Phông, Quốc Chí, Toure.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP