Thể thao

Hà Nội FC sẽ vô địch sớm V.League 2018?

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Hà Nội FC thời gian qua, HLV Đinh Hồng Vinh đánh giá đội bóng thủ đô hoàn toàn có thể giành chức vô địch sớm tại V.League 2018.

Ở chuyến làm khách của Nam Định tại vòng 8 V.League 2018 cuối tuần vừa qua dù không có HLV Chu Đình Nghiêm trên băng ghế chỉ đạo và một loạt trụ cột bởi án phạt của ban kỷ luật VFF. Tuy nhiên, Hà Nội FC đã không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi 2-0 trước đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ ngay tại sân Thiên Trường. Với chiến thắng này, Hà Nội FC củng cố vững chắc vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 20 điểm giành được sau chuỗi 8 trận bất bại. Đến nay thành tích thi đấu của Hà Nội FC tại V.League 2018 là 6 trận thắng và 2 trận hòa. Khoảng cách của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm với đội đứng thứ 2 là Than Quảng Ninh được nới rộng thành 6 điểm khi cuối tuần vừa qua, đội bóng đất Mỏ gục ngã trước Thanh Hóa với tỷ số 1-3 trên sân nhà Cẩm Phả.

Hà Nội FC sẽ vô địch sớm tại V.League 2018?

Trong khi đó, tiền đạo Oseni đang một mình một ngựa trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới tại V.League 2018. Với bàn thắng vào lưới của Nam Định, ngoại binh của Hà Nội FC đã có được 11 pha lập công kể từ đầu mùa, chiếm hơn nửa số bàn thắng mà Hà Nội FC có được sau 8 vòng đầu tiên.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Hà Nội FC ở mùa giải năm nay, HLV Thành Vinh dành lời khâm phục tới chuỗi trận ấn tượng của đội bóng thủ đô: “Chiến thắng của Hà Nội trước Nam Định là điều đã được dự báo từ trước. Không còn nghi ngờ gì nữa, đội bóng Thủ đô là ứng cử viên nặng kí nhất cho ngôi vô địch ở giải năm nay”.

Thậm chí cựu HLV của SLNA còn khẳng định Hà Nội FC có thể sớm lên ngôi vô địch tại V.League 2018: “Họ có lực lượng dày dạn, có chiều sân và rất tham vọng. Vì thế, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Hà Nội FC lên ngôi vô địch sớm ở mùa giải năm nay”.

Sau màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa, cuối tuần này Hà Nội FC sẽ có trận tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà Hàng Đẫy. Đây là trận đấu được chờ đợi bởi đội bóng xứ Thanh cũng được đánh giá là ứng viên vô địch ở mùa giải năm nay. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng thậm chí được kỳ vọng sẽ là cái tên chặn đứng chuỗi trận thăng hoa của đội bóng thủ đô trong mùa giải 2018 sau chiến thắng đậm trên sân của Than Quảng Ninh cuối tuần vừa qua.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP