Thể thao

Hà Nội FC nhận “mưa tiền thưởng” sau trận thắng kịch tính Thanh Hóa

Chiến thắng trước Thanh Hóa không chỉ giúp Hà Nội FC nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 9. Chiến thắng vừa qua còn giúp cầu thủ Hà Nội FC nhận số tiền thưởng lớn.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, trong trận tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà tại vòng 9 V.League 2018, Hà Nội FC đã có cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính trước đối thủ. Ở trận đấu tối ngày 26/5, Thanh Hóa là người đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước với pha lập công của Trọng Hoàng. Tuy nhiên, ở những phút sau đó, Quang Hải và Văn Kiên đã ghi bàn giúp Hà Nội FC vươn lên dẫn trước 2-1. Trước khi hiệp 1 khép lại, đội trưởng Omar đã ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 cho đội bóng thủ đô.

Hà Nội FC nhận mưa tiền thưởng sau chiến thắng trước Thanh Hóa

Bước vào hiệp 2, Hùng Dũng ghi bàn giúp Hà Nội FC vươn lên dẫn trước 3-2 ở phút 69, một lần nữa Thanh Hóa có bàn thắng cân bằng tỷ số 3-3 ở phút 82 với pha lập công của Hoàng Thịnh. Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 3-3 thì phút 85, Thái Quý đã ghi bàn ấn định thắng lợi 4-3 cho đội bóng thủ đô.

Với 3 điểm giành được, Hà Nội FC nối dài chuỗi trận bất bại ở mùa giải năm nay lên con số 9 và tiếp tục củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 23 điểm giành được. Khoảng cách với đội đứng thứ 2 là Than Quảng Ninh vẫn đang là 6 điểm.

Ngoài việc củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, chiến thắng kịch tính 4-3 trước Thanh Hóa đã giúp Hà Nội FC nhận “mưa tiền thưởng” từ bầu Hiển. Theo đó, ngoài khung thưởng 400 triệu/trận thắng sân nhà, đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm được bầu Hiển thưởng nóng thêm 500 triệu đồng. Đây được xem là nguồn “doping” tinh thần rất lớn cho Hà Nội FC trước chuyến làm khách quan trọng trên sân Vinh gặp đội bóng đang khát điểm là SLNA ở vòng 10.


Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP