Thể thao

Hà Nội FC mất một loạt cầu thủ trước trận gặp HAGL

Trước trận tiếp đón HAGL trên sân nhà tối nay, Hà Nội FC không có được lực lượng mạnh nhất khi một loạt cầu thủ đang gặp những vấn đề chấn thương khác nhau.

Sau trận hòa trước B.Bình Dương ở vòng 4 V.League 2018 cuối tuần vừa qua, tối nay thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có trận tiếp đón HAGL trên sân nhà trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 3. Đội bóng phố Núi đang có sự hưng phấn lớn trước trận đấu khi vừa giành thắng lợi 3-2 trước Nam Định. Bên cạnh đó, ngoài chấn thương đáng tiếc của Tuấn Anh, HLV Dương Minh Ninh cùng ban huấn luyện của HAGL sẽ có lực lượng mạnh nhất ở trận đấu này.

Hà Nội FC vừa bị chặn đứng chuỗi trận toàn thắng tại V.League

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến dù có lợi thế sân nhà và sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm và ban huấn luyện Hà Nội FC đang đối đầu với những khó khăn nhất định về lực lượng. Theo đó, trong trận tiếp đón HAGL tối nay, Hà Nội FC sẽ không có được lực lượng mạnh nhất. Ở thời điểm hiện tại Văn Dũng, Duy Khánh và Anh Đức vắng mặt vì chấn thương. Trong khi đó khả năng ra sân của Văn Hậu, Thanh Chung và Thái Quý cũng bỏ ngỏ, bởi họ đang trị thương và chỉ mới hồi phục được khoảng 80 %.

Trong số này, Thành Chung, Văn Hậu và Thái Quý đều là những cầu thủ đã được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ra sân trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 trên đất Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua.

Dù không có được lực lượng mạnh nhất trong trận tiếp đón HAGL trên sân nhà tối nay. Tuy nhiên, với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV cùng những con số thống kê lịch sử là động lực lớn để đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm quyết tâm giành chiến thắng trước đội bóng phố Núi để đánh chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng từ tay Than Quảng Ninh.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: FC Hà Nội ,đối đầu ,HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP