Thể thao

Hà Nội FC "hé lộ" tương lai của tiền vệ Quang Hải

Tiền vệ Quang Hải vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Hà Nội FC tại V-League 2022 dù quá trình đàm phán hợp đồng vẫn chưa đi đến hồi kết.

Hợp đồng của Quang Hải với Hà Nội FC sẽ hết hạn vào tháng 4/2022. Trong thời gian qua, tương lai của tiền vệ sinh năm 1997 khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực, nhưng mọi chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết.

Ngày 11/2, phóng viên VOV.VN đã liên hệ với ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc điều hành của Hà Nội FC để hỏi về tương lai của Quang Hải, ông Tuấn cho biết: “Hà Nội FC với Quang Hải vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng. Ở thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa thể tiết lộ được”.

Ảnh: On Sports.

Tuy nhiên, theo quy định của Ban tổ chức V-League 2022, ngày 12/2 là hạn chót để các câu lạc bộ tham dự sân chơi cao nhất Việt Nam chốt danh sách những cầu thủ nội thi đấu giai đoạn 1. Riêng với các cầu thủ ngoại, mỗi đội bóng sẽ được đăng ký sơ bộ những gương mặt để thi đấu 3 vòng đầu tiên trước khi chốt danh sách chính thức.

Trong danh sách của Hà Nội FC dự V-League 2022 được On Sport công bố, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn có tên. Điều này có nghĩa là cầu thủ sinh năm 1997 vẫn sẽ chơi bóng cho Hà Nội FC ít nhất là trong giai đoạn 1 của mùa giải chứ không phải đi nước ngoài chơi bóng hay chuyển sang khoác áo đội bóng nào khác ở Việt Nam.

Sau khi để Đình Trọng rời sân Hàng Đẫy để gia nhập Bình Định, Hà Nội FC đang nỗ lực đàm phán để “trói chân” Quang Hải. Hiện tại, Quang Hải là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam cũng như Đông Nam Á nên đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP