Thể thao

Hà Nội FC chiêu mộ thành công Nguyễn Hai Long

Tiền vệ Hai Long gia nhập Hà Nội FC theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kéo dài đến hết mùa giải 2026.

Sau thông tin CLB Than Quảng Ninh đứng trước nguy cơ dừng hoạt động, Hà Nội FC đã nhanh chóng đàm phán để đưa về sân Hàng Đẫy tiền vệ Nguyễn Hai Long.

Cầu thủ sinh năm 2000 gia nhập đoàn quân áo tím với bản hợp đồng 5 năm (2022-2026). Tại đội bóng Thủ đô, Hai Long khoác áo số 18 và nhiều khả năng sẽ bước vào những buổi tập làm quen đầu tiên bắt đầu từ tháng 11, sau khi cùng U23 Việt Nam kết thúc chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2022.

Hai Long (phải) gia nhập Hà Nội FC.

"Hà Nội FC là đội bóng mạnh nhất Việt Nam, sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, không biết mình có thể cạnh tranh vị trí với các đàn anh hay không? Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ quyết định tìm kiếm cơ hội ra sân ở đây. Tôi sẽ nỗ lực hết sức và thể hiện những gì tốt nhất để chứng minh cho HLV Park Choong Kyun.

Bản thân tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi giá trị chuyên môn được ghi nhận trong mắt các chuyên gia và người hâm mộ. Đáp lại tình cảm đó, tôi và các đồng đội sẽ cố gắng mang tới thật nhiều bàn thắng, chiến thắng đẹp giành tặng khán giả Thủ đô", Hai Long chia sẻ.

Hai Long mang áo số 18.

Hai Long là một trong những cầu thủ tiềm năng nhất của lứa U22 Việt Nam hiện nay. Tiền vệ sinh năm 2000 có 23 trận chơi tại V-League, in dấu giày vào 4 bàn thắng của đội bóng đất Mỏ. Tính từ thời điểm được HLV Phan Thanh Hùng đôn lên đội một và trao suất đá chính, Hai Long đã chơi tương đối ấn tượng ở vai trò tiền vệ tấn công.

Hai Long là tân binh đầu tiên của Hà Nội FC để hướng tới V-League 2022. CLB chủ sân Hàng Đẫy đang nỗ lực giữ bộ khung lực lượng và bổ sung ngoại binh giỏi để lấy lại vị thế ở mùa giải tới. Tại V-League 2021, Hà Nội FC thi đấu không thành công khi nằm ngoài nhóm đầu sau 12 vòng.

Tác giả: Hồng Nam

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: Hai Long ,Hà Nội FC ,chiêu mộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP