Trong nước

Hà Nội có tân Phó giám đốc sở thế hệ 8X

Ngày 23-4, UBND TP Hà Nội đã tổ chức Lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung trao quyết định bổ nhiệm và chúc mừng tân Phó Giám đốc Sở VH-TT và KH-CN

Tại buổi lễ, Giám đốc sở Nội vụ Trần Huy Sáng đã công bố các quyết định của Chủ tịch UBND TP về việc tiếp nhận và bổ nhiệm (thời hạn 5 năm) đối với ông Nguyễn Quốc Hà (sinh năm 1980, nguyên Phó trưởng Ban Kiểm soát nội bộ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam) giữ chức Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; bà Trần Thị Vân Anh (sinh năm 1968, nguyên Phó Chánh Văn phòng Thành ủy Hà Nội) giữ chức Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao.

Trao quyết định và thay mặt Ban cán sự Đảng, tập thể UBND TP chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung khẳng định đây là công tác quan trọng để kiện toàn bộ máy 2 Sở.

Nhấn mạnh nhiệm vụ sắp tới còn rất nặng nề, Chủ tịch UBND TP đề nghị các đồng chí được bổ nhiệm cùng các Sở trên nhanh chóng tiếp nhận, bàn giao và phân công công việc.

Các cán bộ mới được bổ nhiệm cần tiếp tục cầu thị, học hỏi để giải quyết tốt công việc được giao, đoàn kết gắn bó với tập thể lãnh đạo các Sở để cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Lãnh đạo 2 sở và các cán bộ, công chức, viên chức cần giúp đỡ, hỗ trợ để 2 đồng chí hoàn thành nhiệm vụ.

Phát biểu tại buổi lễ, 2 đồng chí Phó Giám đốc Sở mới được bổ nhiệm cảm ơn lãnh đạo thành phố đã tin tưởng giao phó nhiệm vụ, xác định đây là niềm vinh dự song cũng là trách nhiệm hết sức nặng nề.

Hai cán bộ mới được bổ nhiệm bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo thành phố, sự phối hợp của các sở, ngành và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, cầu thị, cùng tập thể lãnh đạo 2 Sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tác giả: Phú Khánh

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

  Từ khóa: quyết định ,bổ nhiệm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP