Pháp luật

Hà Nội: Bố đẻ khống chế con gái 7 tuổi, dọa đốt nhà vì muốn gặp… người tình

Gọi điện cho người tình không được, nảy sinh ghen tuông, Lê Xuân Dân mua xăng về đổ ra nền nhà, khống chế con gái 7 tuổi, đe dọa đốt nhà nhằm gây áp lực để được gặp bạn gái.

Ngày 1/4, Công quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự Lê Xuân Dân (SN 1982, hộ khẩu thường trú ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội) để làm rõ hành vi Đe dọa giết người.

Cảnh sát khống chế kẻ đổ xăng dọa đốt nhà (Ảnh: CTV).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 30/3, Lê Xuân Dân mua xăng về đổ ra nền nhà tại 84 ngõ 1144 đường Quang Trung (phường Yên Nghĩa, Hà Đông) và khống chế con gái là cháu L.N.T.A. (SN 2015, hộ khẩu tại phường Kim Mã, Ba Đình), đe dọa đốt nhà.

Nhận được tin báo, Công an quận Hà Đông đã xin chi viện từ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an TP Hà Nội) đưa người và phương tiện tới ứng cứu. Đồng thời, UBND phường Yên Nghĩa huy động các ban ngành, đoàn thể có mặt tại hiện trường, vận động đối tượng.

Qua vận động, được biết yêu cầu của Lê Xuân Dân là muốn chị Nguyễn M.N. (SN 1978, ở phường Kim Mã, Ba Đình), bạn gái của Dân, đến nói chuyện.

Trước đó, do chị N. không nghe điện thoại của Dân nên đối tượng nảy sinh ghen tuông. Dân đã đi mua xăng về dọa đốt nhà cùng con gái nhằm gây sức ép để được gặp bạn gái.

Sau nhiều giờ công an vận động, người đàn ông này vẫn cố thủ trong nhà. Đến khoảng 23h10 cùng ngày 30/3, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Hà Đông đã khống chế được Lê Xuân Dân, đưa về trụ sở làm việc.

Tác giả: Phúc Lâm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP