Thể thao

Hạ Malaysia, các cầu thủ Olympic Bahrain cúi đầu quỳ trên sân cỏ

Bước vào trận đấu chỉ với 1 điểm, Olympic Bahrain đã chiến đấu hết mình để đánh bại Olympic Malaysia, qua đó gặp Olympic Việt Nam ở vòng 16 đội.

19h ngày 20/8, Olympic Bahrain bước vào trận đấu với Olympic Malaysia trong loạt trận cuối cùng của vòng bảng. Trước đó, Bahrain đang xếp cuối bảng E chỉ với 1 điểm. Trong khi đó, Malaysia với 6 điểm đã chắc suất vào vòng trong.

Chỉ có một chiến thắng mới có thể giúp Olympic Bahrain lách qua khe cửa hẹp để vào vòng 16 đội với tư cách một trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Olympic Bahrain đã ào ạt lên tấn công ngay từ những phút đầu. Nhưng khi chưa kịp ghi được bàn thắng thì họ đã bị dội một gáo nước lạnh. Từ một tình huống lộn xộn, Safari của Malaysia đệm bóng cận thành và thủ môn Ahmed Ammar không có cơ hội cản phá

Nhưng chừng đó là không đủ để khuất phục đội bóng Tây Á, họ vẫn chơi pressing mạnh mẽ khi không có gì để mất.

Và bàn thắng đã đến với họ ở phút 33 từ pha lập công của Hardan Mohamed.

Phút 37, đến lượt Alshamsan Hamad ghi bàn cho Olympic Bahrain.

Bước vào hiệp 2, với quyết tâm cao độ, Bahrain tiếp tục tấn công không biết mệt mỏi.

Họ khiến cho hàng thủ của Malaysia vất vả chống đỡ. Có khi, các cầu thủ Tây Á đưa bóng vượt qua cả thủ môn Malaysia Check Kassim, nhưng rất tiếc bóng lại đi chệch cột dọc.

Trong một ngày kém may mắn, các chân sút của Olympic Bahhrain đã một lần đưa bóng chạm cột dọc và một lần đập xà ngang.

Có lúc, cầu thủ Bahrain cố tình nằm lăn ra sân để câu giờ

Ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, đội trưởng Hardan Mohamed tiếp tục lập công từ một pha đệm bóng cận thành, qua đó đảm bảo tỷ số an toàn cho Olympic Bahrain

Ở phút bù giờ của hiệp 2, Olympic Malaysia được hưởng một quả đá phạt đền và rút ngắn xuống tỷ số 2-3. Với kết quả này, Olympic Malaysia tiếp tục dẫn đầu bảng còn Bahrain bước vào vòng 16 đội.

Kết thúc trận đấu, các cầu thủ Tây Á quỳ xuống như muốn cảm tạ điều gì đó sau khi đã vượt qua thử thách. Tại vòng knock-out, họ sẽ gặp Olympic Việt Nam vào ngày 23/8.

Tác giả: Việt Hùng (từ Indonesia)

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Bahrain ,Malaysia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP