Giải trí

Hà Hồ tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa con trai Subeo và Kim Lý

Qua chia sẻ của Hà Hồ, có thể thấy, Kim Lý dành nhiều tình thương và sự quan tâm cho Subeo.

Trong những ngày vừa qua, cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả sau khi tin đồn nữ ca sĩ mang song thai sau 3 năm hẹn hò nam diễn viên "Hương Ga". Ngoài ra, suốt 3 năm qua, Kim Lý cũng luôn chăm sóc tận tình bé Subeo - con của bạn gái.

Hà Hồ không ngại ngần bày tỏ suy nghĩ Kim Lý sẽ là một người cha tốt trong tương lai. Nhìn vào mối quan hệ giữa Kim Lý và mẹ con Hà Hồ sẽ hiểu vì sao nữ ca sĩ lại khẳng định như vậy. Trong 3 năm qua, Subeo được Kim Lý chăm sóc chu đáo từ việc học tập đến rèn luyện thể dục thể thao và sở thích cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh đưa con trai thư giãn dịp cuối tuần kèm dòng trạng thái: "Cậu đi uống nước ép cuối tuần với bạn thân Kim Lý".

Hà Hồ tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa bạn trai và con trai

Dù mới lên 10 tuổi, Subeo đã sở hữu chiều cao nổi bật so với bạn bè cùng trang lứa. Nhiều người nhận xét rằng, Subeo may mắn khi thừa hưởng được gen chiều cao vượt trội và vẻ ngoài vô cùng điển trai. Bên cạnh đó, ai nấy cũng chú ý đến mối quan hệ giữa Kim Lý và cậu con trai nhỏ của Hồ Ngọc Hà hiện tại khá thân thiết.

Trước đó, rất nhiều lần, Hà Hồ chia sẻ khoảnh khắc Subeo được Kim Lý chăm sóc chu đáo trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, Kim Lý cũng dành nhiều thời gian để hướng dẫn Subeo tham gia nhiều môn thể thao khác nhau như: Golf, lặn, chạy bộ hay bơi lội...

Kim Lý dạy Subeo đánh golf

Đặc biệt, Kim Lý rất tôn trọng và bảo vệ cuộc sống riêng tư của Subeo và chồng cũ của người yêu. Trong một bài phỏng vấn về vấn đề này, nam diễn viên đã từ chối thẳng thắn khi nhận được câu hỏi từ phía phóng viên. Cách xử lý này của Kim Lý nhận được lời khen từ khán giả.

Subeo được Kim Lý chăm sóc chu đáo trong 3 năm quen Hà Hồ

Nhóc tỳ Subeo cũng bày tỏ sự thân thiết với Kim Lý trong cuộc sống hàng ngày. Có thể nói, Kim Lý là một trong nhiều người có ảnh hưởng đến cuộc sống của Subeo ở thời điểm hiện tại. Chắc chắn, nếu Hà Hồ mang song thai thì Kim Lý cũng sẽ chuẩn bị cho Subeo tâm lý để chào đón 2 em bé trong thời gian tới đây.

Anh luôn thân thiết với Subeo như con trai của mình

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Subeo ,Kim Lý ,Hà Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP