Giải trí

Hà Hồ ngượng khi đóng cảnh 'nóng' với Kim Lý

Ca sĩ thu hết can đảm diễn cảnh hôn sâu, tình tứ với nam diễn viên trong MV dán nhãn 18+.

Buổi ra mắt MV Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà diễn ra tối 24/7 tại TP HCM. Ngoài gia đình, các đồng nghiệp như Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Lilly Nguyễn, Khả Như... chương trình thu hút gần 500 khán giả. Kim Lý - bạn diễn của ca sĩ trong MV - đến chung vui với cô.

Trong lúc cùng mọi người xem MV, Hà Hồ thường lấy tay che mặt khi fan reo hò trước những cảnh "nóng" của cô và Kim Lý. Ca sĩ kể cả hai phải ghi hình nhiều lần mới có được các cảnh quay lãng mạn ưng ý.

Hà Hồ chia sẻ về cảnh "nóng" với Kim Lý.


MV được “dán nhãn” 18+ với nhiều cảnh tình yêu mãnh liệt giữa nhân vật của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Trong lần đầu hợp tác cùng nhau, cả hai phải vượt qua sự lạ lẫm, ngượng ngùng để phối hợp ăn ý.

Hồ Ngọc Hà tự tìm bối cảnh cũng như chọn trang phục cho MV. Ca khúc Cả một trời thương nhớ là món quà nhạc sĩ trẻ Nguyễn Minh Cường viết tặng cô. Sau khi nghe bản demo, cô và quản lý quyết định chọn ca khúc để quay MV.

Hà Hồ và các fan.


MV được dàn dựng như một phim ca nhạc, dài hơn sáu phút. Nội dung kể về mối tình của một ca sĩ phòng trà xưa và một sĩ quan. Họ phải lòng nhau, cùng nhau trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào đầy lãng mạn trong kỳ nghỉ phép ngắn ngủi. Hà Hồ hóa thân trong hai vai, ca sĩ phòng trà và cô gái thời hiện đại.

Tác giả: An An

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Kim Lý ,Hà Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP