Giải trí

Hà Hồ khoe quà sinh nhật độc nhất vô nhị nhưng đây mới là điều bất thường

Hà Hồ thích thú khoe món quà độc nhất vô nhị nhưng nhiều fan lại thắc mắc vì sao không thấy bóng dáng Kim Lý.

Tối 28/11, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc bóc quà xịn khiến nhiều người lác mắt. "Nữ hoàng giải trí" tiết lộ đây mà món quà mừng tuổi mới đến từ thương hiệu Gucci - nhãn hiệu thời trang danh tiếng mà Hồ Ngọc Hà vô cùng yêu thích. Trong tủ đồ của người đẹp Quảng Bình có đến hơn nửa là của thương hiệu Gucci đắt đỏ này.

Không giống như những món quà bình thường, Hồ Ngọc Hà tỏ ra vô cùng háo hức khi lần lượt khui chiếc hộp quý giá. Bên trong là chiếc túi màu đen sang chảnh - một mẫu túi mới nhất của Gucci và chưa tung ra thị trường. Hồ Ngọc Hà vui mừng cho biết mình là người đầu tiên được sở hữu món đồ độc đáo này. Dưới bài chia sẻ của nữ ca sĩ, nhiều fan gửi lời chúc mừng sinh nhật thần tượng và không quên nhắc cô sớm lấy chồng. Tuy nhiên, cũng không ít người thắc mắc vì sao không hề thấy bóng dáng Kim Lý. Trong suốt thời gian qua, Hồ Ngọc Hà tổ chức nhiều bữa tiệc sinh nhật lớn nhỏ nhưng tuyệt nhiên không hề nhắc đến người tình điển trai. Điều này khá bất thường bởi trước đây Kim Lý luôn ra dáng là người đàn ông soái ca, sẵn sàng tặng quà hậu hĩnh trong những dịp quan trọng liên quan đến Hà Hồ.

Hà Hồ được thương hiệu Gucci gửi tặng chiếc túi mới nhất trong ngày sinh nhật - Ảnh: Cắt từ clip

'Nữ hoàng giải trí' rất thích thú với món quà độc đáo này - Ảnh: Cắt từ clip

Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc vì sao không hề thấy Hồ Ngọc Hà đề cập đến Kim Lý trong những dịp quan trọng thế này - Ảnh: Cắt từ clip

Tác giả: Tường Vy (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP