Giải trí

Hà Hồ đưa con trai ra sân bay về dự đám cưới bố, bất ngờ tuyên bố 1 điều gây sốc

Hà Hồ khẳng định, cô chỉ chờ đám cưới của con trai, chờ khoảnh khắc được nắm tay con trai và ngắm con hạnh phúc.

Hà Hồ cùng con trai và bố mẹ vừa có 1 kỳ nghỉ khá dài. Trong khi đó, ở Việt Nam, chồng cũ của cô - cường đô la - hiện đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ với Đàm Thu Trang.

Sau kỳ nghỉ dài, Hà Hồ tiễn con trai và bố mẹ về nước còn bản thân thì tiếp tục lưu lại Mỹ. Chia sẻ những bức ảnh 2 mẹ con lưu luyến nhau ở sân bay, Hà Hồ tỏ ra lo lắng vì đây là lần đầu tiên Subeo (con trai cô) bay quốc tế mà không có mẹ bên cạnh:

"Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút.

Lần đầu tiên em sẽ tự take care chuyến bay quốc tế, đóng vai trò thông dịch viên cho ông bà ngoại".

Hà Hồ bịn rịn tiễn con trai về Việt Nam để dự đám cưới Cường Đô-la.

Hồ Ngọc Hà đăng những lời lẽ nhạy cảm trước đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang

Bên cạnh đó, Hà Hồ cũng bất ngờ đưa ra 1 quyết định khá sốc liên quan đến chuyện hôn nhân của mình: "Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại.

Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người,ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi".

"Lời tuyên bố" của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Đa phần khán giả đều cho rằng suy nghĩ này của Hà Hồ rất bản lĩnh, độc lập và hiện đại.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Hà Hồ đang "đau lòng" khi chứng kiến chồng cũ đang chuẩn bị trở thành "chồng người ta": "Từ "đám cưới ba" nghe mà đau lòng và thương cho thân phận đàn bà mình dễ sợ. Người hi sinh nhiều thì chẳng được gì?"

Song, nữ ca sĩ nhanh chóng phủ nhận điều này: "Có gì đâu đau lòng em. Chuyện bình thường".

Hà Hồ khẳng định cô không đau lòng về chuyện chồng cũ kết hôn.

Một khán giả khác lại cho rằng việc Cường Đô-la và Hà Hồ "mỗi người một nơi" đã khiến cho Subeo phải chịu thiệt thòi. Lập tức, nữ ca sĩ khẳng định con trai cô không hề thiếu thốn bất cứ điều gì. Hà Hồ cũng nhấn mạnh rằng cả cô và chồng cũ đều đang hạnh phúc với cuộc sống riêng:

"Cảm ơn em quan tâm. Nhưng Subeo chưa bao giờ thiếu thốn gì em à. Ai cũng yêu thương. Hạnh phúc hơn là bên nào cũng hạnh phúc."

Trước đó, từng có tin đồn cho rằng hôn lễ của Hà Hồ và Kim Lý sẽ được cử hành vào tháng 12/2019. Vậy nên, lời tuyên bố "không cưới ai" của Hà Hồ được xem như 1 động thái bác bỏ tin đồn nói trên.

Tác giả: TÙY PHONG

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP