Cuộc sống

Hả hê cướp được chồng bạn thân, giờ sống cảnh cơm chan nước mắt mà không dám bỏ

Tôi đã từng hả hê vì mình chiến thắng, có được người đàn ông mà cô ấy không có được. Thế nhưng giờ phút này, tôi cảm thấy mình đã quá sai khi chọn một người đàn ông bội bạc.

Chồng tôi vốn là người có địa vị lại khéo ăn nói. Ngày chúng tôi đến với nhau, anh đã có đủ mọi thứ từ nhà cửa, xe cộ tới vị trí nhất định trong công ty. Thế nhưng ngày chúng tôi thành hôn, bạn bè chẳng mấy ai chúc mừng, vì dù không nói ra song tôi vẫn biết họ gọi tôi là kẻ cướp chồng.

Anh đã từng là chồng của Loan, cô bạn thân nhất những năm cấp 3 của tôi. Nhưng đó chỉ là đã từng, mọi chuyện đều xếp lại trong quá khứ. Thời điểm không quan trọng, quan trọng là gặp đúng người, tôi đã từng nghĩ như vậy khi gặp lại anh.

Ngày hết cấp 3, tôi và Loan mỗi đứa xách balo lên một đường. Tôi Nam tiến theo con đường thẩm mỹ làm đẹp mà mình đã chọn còn Loan ra Hà Nội theo học một trường đại học có tiếng.

Ảnh minh họa

Chúng tôi khác biệt từ ngoại hình, tính cách tới sở thích. Nếu như Loan giản dị với mái tóc đen tự nhiên thì tôi lại thích điệu đà khi tóc xoăn, khi tóc thẳng.

Nếu Loan thích những bộ quần áo gọn gàng với những màu sắc trung tính thì tôi lại thích phong cách cuốn hút với những bộ cánh ôm sát tôn lên đường cong cơ thể. Chúng tôi khác biệt như vậy, đến cả bản thân hai đứa cũng chẳng hiểu sao lại dính với nhau đến vậy.

4 - 5 năm kẻ Nam người Bắc, chúng tôi ít liên lạc với nhau hơn, phần vì khoảng cách xa xôi, phần vì ai cũng có công việc riêng của mình. Trải qua những bước đầu chật vật, khi Loan ra trường cũng là lúc tôi gây dựng thành công một spa làm đẹp ngay trung tâm thành phố.

Ngày ra Hà Nội ăn cưới Loan cũng là lúc tôi tranh thủ thời gian tìm hiểu thị trường làm đẹp ở Hà Nội. Dù cưới xong công việc còn rất bộn bề nhưng hai vợ chồng vẫn nhiệt tình đưa tôi đi thăm thú rồi còn nhờ người quen hỏi han chỗ này chỗ kia cho tôi.

Trở về Sài Gòn, tôi nung nấu kế hoạch sẽ mở thêm một chi nhánh ngoài Bắc. Thu xếp mọi việc xong xuôi, 8 tháng sau tôi ra Hà Nội để mở rộng đầu tư.

Được gặp gỡ nhau thường xuyên hơn sau ngần ấy năm mỗi đứa mỗi nơi, tôi mới biết cuộc sống gia đình bạn gần đây gặp rất nhiều vấn đề. Sau đám cưới nửa năm chưa có gì, Loan đi khám thì bác sỹ nói cô ấy khó mang thai do tử cung lạnh, cần điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt.

Thế nhưng dù đã nghỉ ngơi, điều chỉnh sinh hoạt bạn tôi vẫn chẳng thể có con. Cô ấy dùng đủ mọi cách mà mọi sự vẫn vậy. Thấy bạn buồn, tôi động viên bạn và nhận lời của bạn nói chuyện thêm với anh.

Những lần trò chuyện đầu tiên, tôi chỉ thấy ngưỡng mộ bạn vì đã gặp được một người đàn ông hoàn hảo đến vậy. Anh ga lăng, ăn nói khéo léo lại có địa vị, kiếm ra tiền. Bạn tôi có đi làm hay không chỉ là do cô ấy thích, mọi sinh hoạt trong nhà anh chồng đều có thể chi trả được.

Trò chuyện với anh nhiều hơn, tôi mới biết thêm về cuộc sống vợ chồng anh. Hóa ra, sự việc nhìn từ phía mỗi người lại có những câu chuyện khác nhau.

Anh là con một, bố mẹ lại rất đặt nặng chuyện cháu nội nối dõi. Anh bảo gần đây công việc áp lực, lại thêm mệt mỏi từ gia đình nên cảm giác quanh quẩn không giải thoát được. Trong một lần uống say, anh có tâm sự chuyện ấy của vợ chồng không được như ý muốn.

Ảnh minh họa

Anh nói bạn tôi quá kín đáo và giữ ý, ngay cả với chồng. Từ khi đi khám về, cô ấy lại càng kiêng khem kỹ. Nhiều khi chồng có hứng mà vì phạm đúng ngày kiêng kỵ của vợ thì cũng đành thôi. Có ai lấy vợ rồi mà chuyện ấy còn phải xin phép, chờ vợ đồng ý.

Rồi chúng tôi tâm sự về chuyện đời, chuyện người nhiều hơn. Trong một lần quá chén, tôi đã làm điều không phải với bạn. Tôi và anh đã ngủ với nhau, dù hoàn toàn không phải là cố ý.

Nhưng cũng từ đó, chuyện tội lỗi ấy xảy ra thường xuyên hơn. Hai đứa tôi hợp nhau chuyện chăn gối đến kỳ lạ. Những năm bươn chải ở Sài Gòn, tôi cũng đã từng trải qua không ít mối tình nhưng thực sự chưa người đàn ông nào mang lại cho tôi cảm giác đê mê đến vậy.

Chúng tôi vẫn biết việc làm của mình là có lỗi với Loan nhưng lại không thể dừng. Anh nói bao năm bên cô ấy, chưa bao giờ anh cảm thấy thỏa mãn như lúc bên cạnh tôi. Chúng tôi cứ thế bên cạnh nhau cho đến khi Loan phát hiện và cũng là lúc tôi có bầu được 7 tuần.

Loan không đánh ghen, không làm ầm lên mà chỉ lặng lẽ đưa lá đơn ly hôn đã ký sẵn. Nhiều người có thể nói là tôi cướp chồng bạn, nhưng sự thật thì tôi nghĩ không phải như vậy. Rõ ràng, tình dục là một phần rất quan trọng của tình yêu, tình vợ chồng.

Chúng tôi chỉ là hai người đến với nhau sai thời điểm một chút, vả lại cái thai trong bụng tôi cũng cần được có bố. Nghĩ vậy nên tôi và anh làm đám cưới sau đó chỉ 10 tháng, khi cu Sóc đã chào đời.

Nhưng cuộc đời đúng là có nhân có quả, giờ thì tôi đã thấm. Mới chỉ cưới nhau chưa được 1 năm, tôi đã phát hiện anh qua lại với chính ả thư ký mới tuyển về. Mà nguyên nhân đau đớn anh giải thích với tôi cũng chính từ chuyện ân ái.

Anh nói vì quãng thời gian tôi kiêng cữ sau sinh, rồi sau đó lại bị viêm phụ khoa phải kiêng chuyện ấy nên anh đã không nhịn được mà ra ngoài giải quyết. Nói vậy nhưng một thời gian sau, tôi biết anh vẫn qua lại với cô ta, thậm chí còn mua cho cô ta một căn chung cư để tiện tư tình.

Tôi đúng là sai, quá sai khi từng hả hê vì cướp được người đàn ông bội bạc ấy. Thứ đàn ông đã một lần quay lưng, những ngày sau khó lòng có thể thay đổi.

Tác giả: H.L.A

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP