Xe

Hạ giá sốc, ‘lộ diện’ mẫu ô tô tự động rẻ nhất VN chỉ 570 triệu đồng

Sau khi giảm mạnh giá bán tới mức 57 triệu đồng, đây là mẫu ô tô tự động rẻ nhất tại thị trường Việt Nam.

Theo Trí thức trẻ, những ngày đầu năm 2018, các đại lý của Ford đã đưa ra chương trình khuyến mãi lớn dành cho mẫu xe hạng C Ford Focus.

Cụ thể, bản Trend được bán thấp hơn giá niêm yết 56 triệu đồng, giá bán thực tế là 570 triệu đồng. Trong khi đó, bản Titanium và Sport cũng được đại lý điều chỉnh thấp xuống 40 triệu đồng so với giá niêm yết, chỉ còn 730 triệu đồng. Tất cả số xe được giảm giá này đều được sản xuất trong năm 2017.

Ford Focus được giảm giá mạnh. Ảnh: Ford

Với việc giảm giá này, Ford Focus Trend trở thành xe trang bị hộp số tự động rẻ nhất trong phân khúc xe hạng C tại Việt Nam. Đồng thời, mẫu ô tô này cũng rẻ hơn cả những mẫu xe hạng B Honda City bản TOP và Toyota Vios bản G CVT.

Vietnamnet thông tin, trong khoảng một năm qua, Ford Focus liên tục hạ giá, khuyến mãi tại đại lý để hút khách. Ford Focus là một trong những mẫu xe có doanh số không tích cực so với các phiên bản cũng hạng của các hãng xe khác. Tháng 12/2017, Ford bán được hơn 180 xe Focus. Tổng lượng bán Focus cả năm 2017 tăng 18% so với năm trước đó. Đây là con số không tích cực nếu so với doanh số bán xe của các đối thủ như Mazda 3, Kia Cerato, Toyota Corolla Altis và Chevrolet Cruze.

Hiện nay, không chỉ Ford Focus được hạ giá bán để thu hút khách hàng. Bước sang năm 2018 này, nhiều hãng xe đã được giảm giá khá mạnh nhằm tăng sức cạnh tranh trên thị trường ô tô Việt.

Tác giả: Lâm Anh (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: ô tô tự động ,giá rẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP