Giải trí

Hà Duy 'Đội đặc nhiệm nhà C21' lên tiếng về thông tin lộ clip nóng

Hà Duy cho biết anh đã xem clip trên và cũng bất ngờ vì nhân vật nam có gương mặt quá giống mình.

Tối 8/5, hình ảnh Hà Duy - "sao nhí" một thời của bộ phim truyền hình Đội đặc nhiệm nhà C21 - được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Trên các diễn đàn, nhiều thành viên cho rằng anh chính là nhân vật nam trong clip nhạy cảm mới được tung ra. Một số tài khoản còn khẳng định đang nắm giữ clip nóng của Hà Duy và bạn gái cũ.

Một tài khoản mạng cho rằng Hà Duy lộ clip nóng. Ảnh: Chụp màn hình.

Trả lời pv về nghi vấn trên, Hà Duy khẳng định nam thanh niên trong clip không phải mình. Anh cũng bất ngờ khi thấy có người giống mình đến như vậy.

"Tối nay khi tôi đang ngồi ăn với mấy anh em bạn bè thì mọi người nhắn tin gửi clip và hỏi han. Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra. Tôi đã xem clip và giật mình vì nhân vật đó có gương mặt quá giống tôi. Nhưng tôi khẳng định đó không phải Hà Duy", sao nhí một thời nói.

Anh cho biết thêm: "Tôi cũng vừa đăng trên trang cá nhân hai bức ảnh chụp cận mặt mình để mọi người so sánh trước khi phán xét hay chỉ trích. Cây ngay thì không sợ chết đứng. Tôi sẵn sàng chờ đợi nếu ai đó nói có clip đầy đủ. Còn những người tiếp tục chia sẻ clip nhạy cảm đó và khẳng định là tôi, tôi sẽ nhờ công an vào cuộc. Bởi những thông tin như vậy sẽ ảnh hưởng đến danh dự của tôi cũng như gia đình tôi".

Liên quan đến thông tin Hà Duy đã hủy hôn bạn gái xinh đẹp Hà My vào cuối năm 2018, anh lần đầu chia sẻ: "Đúng là chúng tôi đã chia tay vì không thể hòa hợp. Đó là chuyện không ai mong muốn. Tôi và bạn gái hơi vội vàng trong quyết định kết hôn khi chưa tìm hiểu kỹ về nhau. Chuyện đã qua rồi, tôi không muốn nhắc lại".

Hà Duy khẳng định không phải nam thanh niên trong clip được lan truyền trên mạng tối 8/5. Ảnh: FBNV.

Hà Duy là con trai của NSƯT Hương Dung, thuộc mẫu diễn viên khán giả có thể không nhớ tên nhưng khó quên mặt. Anh tham gia nhiều bộ phim truyền hình từ khi còn nhỏ như Đội đặc nhiệm nhà C21, Làm mẹ, Mùa hè sôi động, Xin hãy tin em, Một chuyến thăm quê… và là một trong những “diễn viên nhí” được nhiều người trong thế hệ 8X, 9X nhớ đến nhất.

Lớn lên, Hà Duy không theo con đường nghệ thuật, được gia đình định hướng học nghề phi công. Cậu nhóc đanh đá và lém lỉnh ngày nào hiện làm cơ phó tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP