Thể thao

Hà Đức Chinh quay phim, phỏng vấn Công Phượng trước trận bán kết

Sau khi chọc cười Công Phượng, Hà Đức Chinh mượn máy quay của phóng viên để phỏng vấn anh về cảm xúc sau trận đêm qua.

Sáng nay 28/8, Olympic Việt Nam di chuyển về khách sạn mới. Như thường lệ, Đức Chinh luôn là người pha trò khi mượn máy quay phim phỏng vấn Công Phượng và Quang Hải.

10h sáng 28/8, các cầu thủ Olympic Việt Nam lên đường chuyển đến Bogor để chuẩn bị cho trận bán kết với Olympic Hàn Quốc vào tối mai.

Sau chiến thắng 1-0 trước Olympic Syria, không khí của toàn đội rất vui vẻ. Đức Chinh vẫn luôn là cây hài và mục tiêu chọc cười của anh thường xuyên là Công Phượng.

Sau khi chọc cười, Đức Chinh còn mượn máy quay của phóng viên để ghi hình và phỏng vấn tiền đạo quê Nghệ An về cảm xúc đêm qua khiến Công Phượng bật cười.

Quang Hải cũng khá vui vẻ. Khi được hỏi về vết thương trên mắt, Quang Hải trả lời: “Em không sao ạ”.

Đức Chinh, Quang Hải được các cổ động viên ở cùng khách sạn xin chữ ký.

Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng vui vẻ chụp ảnh chung. Hôm qua, Đình Trọng đã trở lại sau chấn thương nhẹ và Bùi Tiến Dũng đeo băng đội trưởng sau khi Văn Quyết rời sân.

Văn Thanh ngồi lên đùi Văn Đức trong lúc chờ ra xe.

Là người ghi bàn thắng lịch sử nhưng Văn Toàn vẫn thầm lặng như mọi ngày. Anh đeo tai nghe trước khi lên ôtô.

Bùi Tiến Dũng là người ra xe gần như muộn nhất nhưng anh vẫn không ngại đứng lại chụp ảnh chung và ký tặng người hâm mộ.

Toàn đội sẽ di chuyển quãng đường 60km đến khách sạn mới. Ngày mai, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ được chơi trận bán kết đầu tiên tại các kỳ ASIAD gặp Olympic Hàn Quốc.

Tác giả: Việt Hùng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP