Thể thao

Hạ cánh an toàn, C.Ronaldo sẵn sàng ra mắt vào hôm nay

Siêu sao Bồ Đào Nha sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 116 triệu đôla.

Juventus xác nhận Ronaldo đã có mặt ở Turin vào ngày 15/7 để hoàn tất hợp đồng được thỏa thuận từ tuần trước. Chân sút 33 tuổi sẽ tiến hành kiểm tra y tế và họp báo ra mắt đội bóng mới đúng theo lịch trình được công bố trước đó là sau trận chung kết World Cup.

"Hãy nhìn xem ai tới Caselle ngày hôm nay. Chào mừng Cristiano", tài khoản Twitter của Juventus đăng tải hình ảnh Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez sau khi đáp xuống Torino từ chuyên cơ.

Trong buổi lễ ra mắt này, Ronaldo đi cùng với cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez, bà Dolores - mẹ của siêu sao người Bồ và cậu con trai Ronaldo Junior. Chuyến bay đáp xuống sân bay Turin- Caselle chiều ngày Chủ nhật, theo giờ địa phương. Bước xuống từ chiếc chuyên cơ, CR7 ra dấu “ok” với truyền thông, chính thức đánh dấu sự hiện diện của mình tại Italia.

Hôm thứ 3 vừa rồi, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo được xác nhận đã chính thức rời Real Madrid - câu lạc bộ mà anh đã dành 9 năm qua ở đây cực thành công - để chuyển sang đầu quân cho Lão phu nhân nước Ý - Juventus. Thông tin trên đã được công bố bởi Real Madrid nhưng sau gần 1 tuần kể từ khi thông báo được đưa ra, Ronaldo vẫn chưa một lần gặp mặt ban lãnh đạo đội bóng mới.

Đội bóng thành Torino phá kỷ lục chuyển nhượng bóng đá Italy trong thương vụ Ronaldo, đồng thời đãi ngộ cầu thủ này mức lương gấp rưỡi khi còn ở Real. Tuy nhiên, ngay cả khi chưa ký hợp đồng chính thức, Juventus đã thu lợi lớn từ thương hiệu Ronaldo.

Nhờ thương vụ này, cổ phần Juventus đã tăng 35% chỉ trong một tuần. Riêng việc bán áo đấu đã trở nên 'đắt như tôm tươi' chỉ ít giờ sau khi Ronaldo chính thức trở thành người của Juventus.

Họp báo ra mắt CR7 sẽ được tổ chức vào 23h30 tối mai (18h30 theo giờ địa phương) tại sân vận động Allianz và được trực tiếp trên website trực tuyến cũng như Facebook của Juventus.


Tác giả: Mạnh Quân

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: Bồ Đào Nha ,Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP