Giải trí

Hà Anh tố 'người thứ 3' cướp chồng sau 2 năm kết hôn khiến ai cũng phì cười

Vòng tay ấy hai năm trước còn ôm siêu mẫu Hà Anh trong người, nay lại ôm một bóng hồng khác thì cô nàng biết phải làm sao.

Không chỉ là bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp, Hà Anh còn là một bà mẹ vui tính. Cô khá thoải mái chia sẻ hành trình nuôi con của mình với đông đảo fan hâm mộ. Mới đây, bà mẹ siêu mẫu vừa đăng 2 tấm ảnh so sánh cuộc sống hôn nhân hiện tại và 2 năm trước: “2 năm trước và hai năm sau” kèm icon lí lắc khiến nhiều người thích thú.

Bởi lẽ, vị trí của Hà Anh trong vòng tay chồng hai năm trước đã được thay thế bằng bóng hồng khác chính là bé Myla con gái cô. Hai tấm hình được Hà Anh đăng tải đều được chụp dưới nước với bối cảnh lãng mạn, nếu 2 năm trước chồng cô ôm vợ trong tay và trao nàng cái nhìn đắm đuối, thì nay Hà Anh đã bị “ra rìa”, nhường chỗ cho con gái yêu.

Bài chia sẻ của Hà Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người, một số fan hâm mộ của nàng siêu mẫu không ngại trêu chọc cô nàng “chị đã bị tước ngôi công chúa”, “nữ hoàng bây giờ thành con sen rồi”…

Siêu mẫu Hà Anh kết hôn cùng chồng ngoại quốc vào năm 2016 sau nhiều năm tìm hiểu. Cả hai chào đón con gái đầu lòng là bé Myla vào tháng 6/2018. Hà Anh và chồng nuôi con theo hướng hiện đại, cô cũng rất cởi mở trong việc chia sẻ các quan điểm về nuôi dạy con cái và cân bằng cuộc sống riêng với chồng cùng mọi người.

Hà Anh cũng đã trở lại với công việc sau nhiều tháng nghỉ ngơi, cô là hình mẫu phụ nữ hiện đại được nhiều chị em ngưỡng mộ vì vừa đảm việc nước giỏi việc nhà.

Hà Anh dẫn theo con gái trong 1 sự kiện cô đảm nhận vai trò MC

Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP