Giải trí

Gương mặt khác lạ của Hương Tràm

Nhiều khán giả nhận xét gương mặt của Hương Tràm trong lần xuất hiện gần đây có nhiều điểm khác lạ, dấy lên nghi vấn cô đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngày 4/7, Hương Tràm góp mặt trong show diễn kỷ niệm lễ Độc lập của Mỹ. Gương mặt nữ ca sĩ được nhận xét có nhiều nét khác lạ. Cụ thể cằm của Hương Tràm nhọn, dài hơn trước, hai má sưng. Nhiều khán giả nghi ngờ nữ ca sĩ đã đụng tới dao kéo.

Trả lời Zing, đại diện của Hương Tràm cho hay: "Sự thay đổi có lẽ do cô ấy tăng cân. Thời gian trước dịch bệnh, Tràm chủ yếu ở nhà nên mập hơn xưa".

Hình ảnh mới của Hương Tràm khiến khán giả nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: FBNV.

Nữ ca sĩ tâm sự hai năm sang Mỹ, sức khỏe của cô đã cải thiện khá nhiều. Hương Tràm không còn bị mất ngủ, stress do có nhiều thời gian dành cho bản thân. Nữ ca sĩ chăm chỉ tập gym, yoga, biết nấu ăn, học hỏi những điều mới mẻ.

Trước tin đồn Hương Tràm sang Mỹ sinh con, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi làm nghề 10 năm rồi. Là một người nghệ sĩ, chắc chắn ai cũng đối diện với tin đồn. Tôi quen với điều đó. Tin đồn mãi là tin đồn. Tôi không thích giải thích bằng câu chữ trên mạng xã hội mà bằng âm nhạc. Ở khía cạnh của người phụ nữ Á đông, có người đàn ông yêu thương, được làm mẹ, không việc gì tôi phải giấu giếm".

Cô khẳng định sau thời gian sống ở Mỹ, khi trở về Việt Nam, bản thân sẽ mang tới những điều mới mẻ gửi tới khán giả.

Những ngày qua, dịch bệnh ở Mỹ đã được kiểm soát, người dân trở lại cuộc sống bình thường. Các nghệ sĩ Việt ở hải ngoại đã bắt đầu có show diễn trở lại. Hương Tràm, Hồng Đào, Hồng Ngọc, Nhật Tinh Anh... mới tham gia đêm diễn kỷ niệm lễ Độc lập của Mỹ.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP