Cuộc sống

Gửi hình cho bạn trai, cô gái bị bóc mẽ đang lừa dối

Sau khi nhận phòng xong, cô gái đã chụp ảnh gửi ngay cho bạn trai. Thế nhưng bức ảnh này lại là bằng chứng cho thấy cô đang nói dối.

Theo đó, một cô gái sau khi đi công tác đã gửi một bức ảnh về cho bạn trai ngay khi nhận phòng xong tại một resort nhân chuyến đi công tác một mình.
ban gai lua doi
Bức hình cô gái gửi cho bạn trai.

Tuy nhiên, bức hình này vô tình lại là bằng chứng cho thấy cô nàng đang nói dối bạn trai mình. Theo đó, nếu xem kỹ bức hình, mọi người sẽ dễ dàng nhìn thấy phía bên trong có một người đang dùng máy tính xách tay, trong khi cô gái nói rằng mình đang đi công tác một mình.
lua doi 2
Mọi người phát hiện cô không phải ở một mình vì phía trong có một người đang dùng máy tính.

Trước đó, trên Elitedaily cũng đăng tải một câu chuyện tương tự như thế này, đó là cô gái tên Jackie đã tự tố cáo hành vi ngoại tình chỉ vì một bức ảnh.

Theo đó, để lừa dối bạn trai, Jackie đã nói rằng cô đang đi nghỉ một mình. Thậm chí khi tới khách sạn, để minh chứng rằng mình chỉ đi một mình, Jackie còn gửi tin nhắn “Anh yêu à! Em vừa tới khách sạn và chuẩn bị đi tắm. Chuyến bay của em đáp xuống hơi muộn”. Kèm theo đó một bức ảnh sexy nửa người của mình cho bạn trai thông báo cô đã tới khách sạn.

Tuy nhiên, cô Jackie này không biết rằng chính tấm hình hớ hênh mà cô gửi cho bạn trai đã tự tố giác hành vi ngoại tình của mình.

Gửi hình cho bạn trai, cô gái bị bóc mẽ đang lừa dối - Ảnh 3
Bức hình sexy tố cáo hành vi ngoại tình của cô Jackie
Khi nhận được tin nhắn và bức hình, anh bạn trai bỗng phát hiện điều khả nghi. Bạn trai Jackie nhìn thấy một chiếc vali lấp ló ở góc ảnh và lập tức đặt nghi vấn về việc cô này đang ở cùng một người khác. Bởi chiếc vali này không phải là đồ của Jackie.

Tác giả bài viết: SOCIAL

Nguồn tin:

  Từ khóa: bằng chứng ,chụp ảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP