Pháp luật

Gửi bà trông coi, 2 cháu chết bất thường, bà mất tích bí ẩn

Hai cháu nhỏ được gửi cho bà trông coi nhưng sau đó được phát hiện đã tử vong dưới hồ, còn người bà sau nhiều ngày vẫn chưa tìm thấy.

Ngày 24-12, nguồn tin cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã khởi tố vụ án giết người xảy ra tại xã Đắk Nang (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông)

Sau nhiều ngày tìm kiếm, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy bà Vừ Thị Sáng. Ảnh Công an cung cấp

Thông tin ban đầu, sáng 10-12, vợ chồng anh Thào Seo T. (SN 1995) và vợ chồng anh Thào Seo S. (SN 2000, em ruột anh T.), cùng trú tại thôn Phú Lợi xã Đắk Nang) đi làm rẫy nên để các cháu T.T.P.D (3 tuổi, con anh T.) và cháu T.T.D (3 tháng tuổi, con anh S.) ở nhà cho bà Vừ Thị Sáng (SN 1964, mẹ của anh T. và S.) trông coi.

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, anh T. và anh S. đi làm về thì không thấy bà Sáng và 2 cháu nhỏ đâu nên tổ chức đi tìm.

Đến khoảng 12 giờ 30 phút ngày 11-12, một người dân phát hiện thi thể 2 cháu bé nổi trên hồ nước ở thôn Phú Thịnh (xã Đắk Nang - cách nhà anh T. và anh S. khoảng 2km).

Ngay sau đó, cơ quan điều tra và người nhà đã tổ chức tìm bà Vừ Thị Sáng nhưng không tìm thấy.

Căn cứ vào kết quả xác minh, tài liệu đã thu thập, cơ quan chức năng xác định 2 cháu bé chết là không thể do các cháu tự gây ra, có sự tác động từ bên ngoài.

Do đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người để tiếp tục điều tra.

Trước đó, ngày 14-12 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã phát đi thông báo truy tìm bà Vừ Thị Sáng nhưng đến nay lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy.

Tác giả: C. Nguyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP