Thể thao

Guardiola: 'Man City thắng mãi là điều không tưởng'

Man City đang gây ấn tượng mạnh ở đầu mùa giải này, với 10 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

*Trận đấu giữa Man City và Burnley diễn ra lúc 21h00 ngày 21/10, theo giờ Hà Nội.

"Chiến thắng không thể kéo dài mãi", Pep Guardiola nói. "Mùa giải mới đến tháng 10 và chúng tôi không kỳ vọng kết thúc với thành tích toàn chiến thắng như vừa qua. Đó là điều không tưởng".

"Tuy nhiên, tôi muốn được thấy Man City mất điểm. Chúng tôi chỉ có thể chứng minh sức mạnh đội bóng bằng cách phản ứng lại sau mỗi lần mất điểm. Chúng tôi phải đáp trả mạnh mẽ ngay lập tức. Khi đội bóng có thành tích tốt thì thắng ba hay bốn bàn là điều đơn giản, và chỉ khi gặp khó khăn thì cách vượt qua mới là quan trọng".

Pep Guardiola trải qua chuỗi trận thành công nhất kể từ khi dẫn dắt Man City. Ảnh: Reuters.

Man City mới mất điểm một lần duy nhất ở mùa này khi hòa 1-1 với Everton ở ngày ra quân. Họ đánh bại Liverpool, Chelsea và gần nhất là Napoli ở Champions League.

Ở vòng đấu trước tại Ngoại hạng Anh, Man City thắng Stoke City 7-2. Đây là chiến thắng đậm nhất của một đội bóng trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này. Chiến thắng đậm nhất trên sân khách cũng đang thuộc về thầy trò Pep Guardiola khi họ đè bẹp Watford tới 6-0.

Phong độ tốt của Man City diễn ra ngay cả khi họ vắng tiền đạo chủ lực Sergio Aguero vì tai nạn giao thông. Dự kiến, Aguero sẽ trở lại vào tháng 11 tới đây.

Tác giả: Bảo Lam

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Guardiola ,Man City

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP