Giải trí

Gonzo đội Binz bị chỉ trích sau phát ngôn nhạy cảm

Gonzo bị khán giả chỉ trích khi giao lưu với người hâm mộ bằng lời lẽ thiếu nghiêm túc.

Ngày 9/11, trên một vài diễn đàn về showbiz, khán giả chia sẻ clip mà nhân vật chính là RPT Gonzo - thí sinh đội Binz có mặt ở vòng chung kết Rap Việt mùa đầu tiên.

Trong clip, trước câu hỏi của khán giả: "Anh và anh Tage có chung hình mẫu phụ nữ lý tưởng không?", Gonzo đáp: "Có và đấy là mẹ em".

Gonzo bị khán giả chỉ trích vì cách trả lời thiếu nghiêm túc. Ảnh: Chụp màn hình.

Phía dưới bình luận, người hâm mộ cho rằng câu trả lời của thí sinh đội Binz không văn minh và gây thất vọng. Ngoài ra, nhiều người kêu gọi không nên bình chọn cho RPT Gonzo và khẳng định cách nói chuyện của rapper sinh năm 1995 không xứng đáng để được ngôi vị quán quân Rap Việt.

"Người ta hỏi nhẹ nhàng mà anh trả lời thiếu văn hóa", "Lên chương trình rap nhiều bài cảm động mà ở ngoài đời ăn nói như vậy", "Đang thích và định bình chọn cho bạn nhưng bây giờ chính thức anti" là những bình luận của khán giả.

Sau đó, trên trang cá nhân, RPT Gonzo chia sẻ dòng trạng thái dài về vấn đề này. Theo chia sẻ của học trò Binz, clip trên được anh thực hiện vào 3 tháng trước.

"Thay vì giải đáp một cách nghiêm túc, tôi đã chọn trả lời như cách mình nói chuyện với bạn bè. Tuy nhiên, tôi xin khẳng định mình không hề có ý khiếm nhã hay xúc phạm đến chủ nhân của câu hỏi.

Ở thời điểm đó, tôi đã không suy nghĩ kỹ và không nghĩ những lời nói này gây bức xúc tới người nghe như cách các bạn cảm nhận. Sau khi đọc bình luận, tôi nhận thức được cách xử sự như trên là chưa đúng đắn", Gonzo giãi bày.

Rapper sinh năm 1995 gửi lời xin lỗi tới khán giả và hứa sẽ rút kinh nghiệm trong thời gian tới.

Gonzo tên thật là Nguyễn Trần Thái Nam, sinh năm 1995, rapper được biết đến từ trước khi tham gia Rap Việt. Ảnh: Chụp màn hình.

"Mong mọi người thông cảm cho sự bồng bột này của tôi. Cảm ơn góp ý của mọi người đã giúp tôi nhận ra thiếu sót của bản thân và không dùng sự việc trên để đánh giá con người và đặc biệt là âm nhạc của tôi. Tôi nhận toàn bộ trách nhiệm về những phát ngôn của mình và rút kinh nghiệm trong tương lai", anh nói.

Phía dưới bài đăng của Gonzo, bên cạnh những bình luận đồng cảm và hy vọng học trò Binz rút kinh nghiệm, có người vẫn cho rằng lời xin lỗi của RPT Gonzo không còn ý nghĩa.

Trước đó, ở đêm chung kết 1 Rap Việt phát sóng tối 7/11, Gonzo thể hiện bản rap Hy vọng. Rapper 25 tuổi viết về nỗi đau miền Trung đang gánh chịu với thông điệp “mọi thứ rồi sẽ okay”.

Các huấn luyện viên và giám khảo đánh giá cao thông điệp Gonzo mang đến chương trình. Karik cho biết anh ấp ủ màn trình diễn về miền Trung nhưng chưa có điều kiện thực hiện. Anh thậm chí khóc vì xúc động khi nghe màn trình diễn của Gonzo. Với phần trình diễn xúc động của học trò Binz, Trấn Thành một lần nữa bật khóc.

Gonzo (tên thật: Nguyễn Trần Thái Nam, sinh năm 1995) là rapper được biết đến từ trước khi tham gia Rap Việt. Ngoài công việc là thầy giáo dạy tiếng Anh, Gonzo là quản lý nhóm Rapital - nhóm rapper ở Hà Nội.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP