Trong tỉnh

Golden City trao 1000 áo ấm cho học sinh vùng cao

Ngày 20/11, Công ty CP Golden City đã phối hợp cùng CLB Liên quân Báo chí Nghệ An tổ chức chương trình "Áo ấm mùa đông" năm 2017, tặng quà cho học sinh vùng cao.

Theo đó, chương trình đã trao 1000 áo ấm cho học sinh 4 trường tại hai xã nghèo Bình Chuẩn và Đôn Phục, huyện Con Cuông (Nghệ An).

Xã Bình Chuẩn và Đôn Phục là nơi sinh sống tập trung của nhiều đồng bào dân tộc. Ở hai địa phương này, đường đi lại khó khăn, khí hậu khắc nghiệt, đồng bào còn nhiều hủ tục, sản xuất theo phong tục lạc hậu nên cuộc sống còn nhiều vất vả. Nhiều em học sinh đến trường thiếu đồ áo ấm, giày dép và sách vở, trong khi địa phương cũng còn nhiều khó khăn.

Trước thực tế đó, Công ty CP Golden City đã chọn hai địa phương trên của huyện Con Cuông để tổ chức chương trình “Áo ấm mùa đông” lần thứ 3. Trong chương trình lần này, 1000 chiếc áo ấm sẽ được ban tổ chức trao cho học sinh 4 trường học trên địa bàn hai xã Bình Chuẩn và Đôn Phục gồm: Trường Tiểu học Bình Chuẩn, Trường THCS Bình Chuẩn, Trường Tiểu học Đôn Phục và Trường THCS Đôn Phục.

Công ty CP Golden City phối hợp với CLB Liên quân Báo chí Nghệ An trao 1000 chiếc áo ấm cho học sinh hai xã nghèo huyện Con Cuông

Đồng chí Nguyễn Đình Hùng, Bí thư huyện ủy Con Cuông, cho biết: “Chân thành cảm ơn tấm lòng của những người làm báo trong CLB Liên quân Báo chí Nghệ An và Công ty CP Golden City đã quan tâm đến học sinh nghèo hai xã khó khăn của huyện Con Cuông. Mong cả hai đơn vị luôn phát triển và đem đến nhiều chương trình ý nghĩa như thế này đến với người dân và học sinh vùng cao trên địa bàn tỉnh Nghệ An.”

Được biết, tổng giá trị chương trình “Áo ấm mùa đông” lên đến 200 triệu đồng do Công ty CP Golden City là đơn vị tài trợ chính thức. Đây cũng là năm thứ 2 liên tục Công ty CP Golden City đồng hành cùng CLB Liên quân Báo chí Nghệ An tổ chức chương trình đầy ý nghĩa này.

“Cảm ơn chính quyền địa phương đã tạo điều kiện để chúng tôi thực hiện được chương trình đầy ý nghĩa này. Cũng cảm ơn Công ty CP Golden City đã tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong chương trình “Áo ấm mùa đông” lần thứ 3. Chúng tôi luôn mong muốn các em học sinh vùng khó khăn, vùng sâu vùng xa, vùng biên giới luôn ấm áp đến trường để các em theo đuổi ước mơ học tập”, ông Lê Văn Giáp, Chủ tịch CLB Liên quân Báo chí Nghệ An chia sẻ.

Một số hình ảnh trong chuyến tặng quà tại huyện Con Cuông:

Đại diện nhà tài trợ Golden City trao quà cho các em học sinh khó khăn Trường THCS Bình Chuẩn

Đại diện CLB Liên quân Báo chí Nghệ An trao quà cho các em học sinh

Đồng chí Nguyễn Đình Hùng, Bí thư huyện ủy Con Cuông trao áo ấm cho các em học sinh tại xã Bình Chuẩn

Ông Vi Văn Sơn, Chủ tịch UBND huyện Con Cuông trao áo ấm cho các em học sinh

Cô giáo giúp các em học sinh mặc áo

Các thành viên đi cùng đoàn trao áo ấm cho các em

Niềm vui của các em khi nhận được áo ấm

Món quà làm ấm lòng học sinh vùng cao

Các em học sinh nhảy múa sạp

Tác giả: PV

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP