Nhà đẹp

Gợi ý vật phẩm phong thủy bày trong nhà cầu phúc tránh họa năm Kỷ Hợi

Nhà nghiên cứu phong thủy, tử vi Hoàng Khôi gợi ý một số vật phẩm phong thủy bày trong nhà, có thể giúp cầu Phúc, tránh Họa năm Kỷ Hợi 2019.

Bài trí phong thủy trong nhà hợp lý có thể giúp cầu Phúc, tránh Họa (Ảnh minh họa).


Nhà nghiên cứu Hoàng Khôi cho rằng, ngôi nhà ta ở cũng có quy luật tồn tại của nó, lúc thịnh, lúc suy theo những chu kỳ nhất định. Nguyên nhân chính là do sự thay đổi các Phi Tinh theo từng năm. Tính biện chứng của phái Huyền Không phi tinh là ở chỗ nhìn nhận sự vật theo trạng thái động.

Chúng ta cần nắm được vị trí các Phi tinh ảnh hưởng tới các phương vị trong ngôi nhà của mình trong năm và sắp xếp, bố trí các đồ phong thủy hợp lý mà không cần xoay chuyển đồ đạc, giường tủ, bàn ghế là đã có thể hạn chế được những rủi ro và thúc đẩy những điều tốt đẹp trong gia đình.

Làm như thế, chúng ta đã chủ động cải thiện môi trường Khí trong nhà mình mỗi năm, nhằm đem lại sự bình an, thịnh vượng và hạnh phúc cho gia đình.

Những vật phẩm phong thủy cầu Phúc tránh Họa

Theo nhà nghiên cứu Hoàng Khôi: Đối với Hung tinh, tốt nhất là làm cho nó yếu đi để không còn lực phá hoại mình, đối với Cát tinh, ta bồi đắp cho nó khỏe lên.

Ví dụ: Năm nay, sao Ngũ Hoàng hành Thổ xuất hiện ở phía Tây Nam, ta cần dùng những vật phẩm phong thủy thuộc hành Kim để Thổ phải sinh xuất cho Kim mà yếu đi.

Ngược lại, sao Lục Bạch hành Kim xuất hiện ở phía chính Đông, ta cần dùng những vật phẩm phong thủy thuộc hành Thổ để sinh cho Kim, nhằm làm cho Lục Bạch khỏe lên để phát huy tính tích cực của sao.

Những đồ phong thủy thông dụng

Thạch anh là loại đá quý có năng lượng cực mạnh và có nhiều màu sắc phù hợp với Ngũ hành: Thạch anh màu trắng thành Kim; Thạch anh màu vàng, nâu thuộc hành Thổ; Thạch anh màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa; Thạch anh màu đen thuộc hành Thủy; Thạch anh màu xanh lá cây, xanh ngọc thuộc hành Mộc.

Một số cây cảnh, hoa, nước

Cây cảnh như Kim tiền phát, Trúc quân tử, Lộc vừng, thông, Tùng bách, Trắc bách diệp và những tranh ảnh về cây rừng, tre trúc… thuộc hành Mộc.

Những loài hoa màu Đỏ, Hồng, Tím thuộc hành Hỏa; Hoa có màu Vàng thuộc hành Thổ, màu Trắng thuộc hành Kim; Đài nước phong thủy, hồ nước, bể cá, tranh ảnh sông, hồ, biển, thác và những vật phẩm có màu Đen đều thuộc hành Thủy.

Một số những đồ phong thủy khác

Tranh ảnh, thảm, ánh sáng đèn, chuông gió, tỳ hưu, kỳ lân, voi, ngựa, rùa đá… Tùy theo màu sắc Đỏ, Hồng, Tím (Hỏa), Xanh lá cây, Xanh cốm, Xanh ngọc (Mộc), Trắng, Kim loại, Nhũ bạc, chuông gió Trắng (Kim), Vàng, Nâu, Gụ (Thổ) của các vật phẩm có thể dùng hóa giải Hung tinh và kích hoạt mặt tích cực của Cát tinh.

Tác giả: KIM THOA

Nguồn tin: Báo Giáo dục và Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP