Đẹp

Gợi ý những kiểu mix đồ với chân váy đẹp miễn chê cho mùa đông 2017

Với vẻ đẹp trẻ trung, năng động, kiểu chân váy dưới đây khiến cô nàng thời trang mê mẩn trong mùa đông này

Với chiều dài ngắn trên gối bằng chất liệu dạ ấm áp, với kiểu chân váy này bạn gái vẫn hoàn toàn tự tin xuống phố. Chỉ cần kết hợp cùng quần tất mỏng, áo len , áo khoác dáng dài bạn sẽ có một set đồ vô cùng sành điệu.

Nhẹ nhàng và nữ tính, váy dạ luôn là sự lựa chọn hàng đầu được các quý cô vào ngày đông. Những chiếc chân váy ngắn bằng len này thường có dáng ôm sát và hoàn toàn không kén người mặc.

Váy dạ có thể kết hợp dễ dàng với áo cổ lọ hay áo khoác dáng dài, tạo nên vẻ đơn giản mà trẻ trung lịch sự cho những cô nàng công sở. Ngoài ra, legging, boots hay các phụ kiện khác như khăn quàng, mũ len... cũng chính là những "người bạn thân thiết" của chiếc váy ấm áp này.

Hay năng động hơn với chân váy denim họa tiết.

Có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau tuy nhiên được lựa chọn nhiều hơn cả là họa tiết kẻ, chấm bi, đơn sắc với các gam màu trầm như đen, xám, tím hay nổi hơn với be, trắng, camel, nâu...

Về kiểu dáng có thể là suông nhẹ, ôm nhẹ, dáng tuy lip, dáng chéo vạt, dáng đuôi cá... Tùy theo chất liệu và kiểu dáng mà kiểu váy này được các shop online và cửa hàng rao bán từ 180-250 nghìn đồng.

Một số gợi ý dành cho bạn.

Nếu bạn là cô gái mơ mộng yêu màu sắc, bạn có thể chọn cho mình chiếc váy dạ màu sáng hay in họa tiết để trông nổi bật hơn trong những ngày đông ảm đạm.

Chỉ cần thêm quần tất, áo len cao cổ hay sơmi đơn giản, khoác thêm áo khoác dài để đủ ấm áp, vậy là bạn đã có một diện mạo hoàn hảo để đến văn phòng rồi.

Nếu bạn đã mê hoặc sắm cho mình những chiếc áo dạ thì cũng sẽ bị mê hoặc bởi những chiếc chân váy này đấy.

Tác giả: Vy Cầm (Tổng hợp)

Nguồn tin: Khỏe & đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP