Cộng đồng mạng

Gọi video cho bạn gái ở cách xa 340km, chàng trai lập tức biết mình “mọc sừng” vì những dấu hiệu này

Gọi video Zalo không bắt máy dù đã xem, gọi điện thoại không trả lời và hôm sau, anh chàng gọi video lại thì hốt hoảng nhận thấy những dấu hiệu khả nghi từ cô bạn gái nơi phương xa.

Chuyện yêu xa vốn không phải điều dễ dàng. Không ít cặp đôi từng thề non hẹn biển, sống chết bên nhau nhưng vì khoảng cách và áp lực cuộc sống rồi cũng dần dần xa.

Mới đây, một anh chàng cũng đang sống trong cảnh yêu xa đầy lo lắng, buồn bã đã chia sẻ câu chuyện buồn của mình như sau:

"Hiện tại đang mưa ở ngoài, còn tôi đang bão trong lòng mọi người ạ...

Yêu xa 340km. Đêm 25/12, 22h30 mình gọi video Zalo "đã xem" nhưng không trả lời, điện thoại không bắt máy nói bỏ trong bóp, gần 0h mới nhắn tin. Tối qua Call video mới thấy những chấm đỏ, hỏi thì nói là cạo gió.

Haiz, 340km tôi phải làm sao đây, cho tôi lời khuyên đi các bạn!"

(Ảnh chụp màn hình)

Đính kèm đó, chàng trai trẻ còn chia sẻ hàng loạt những hình ảnh chụp màn hình khi gọi video cho bạn gái. Không khó để nhận ra, trên cổ cô gái có rất nhiều những chấm đỏ nho nhỏ.

Với những người dù chẳng có kinh nghiệm tình trường cũng dễ dàng đoán được đây là "dấu hôn" (vết đỏ hằn trên da được tạo ra khi hôn mạnh). Điều đó đồng nghĩa với việc, anh chàng đã bị "cắm sừng". Nhiều dân mạng đã bình luận tỏ ý cảm thông với chàng trai "số nhọ" này:

"Chắc chắn không phải cạo gió rồi, anh đây chuyên gia cạo gió đấy, toàn vết tròn, đều, đậm hơn nhiều. Đây dấu hôn chứ gì nữa. Thôi chia buồn, chú em cao thêm vài tấc rồi."

"Gấp đôi canxi để làm gì?"

"Gọi không nghe, 0h mới trả lời vì em nó mới xong việc đó. Chia buồn thôi, chú mày cố vượt qua và tìm tình yêu mới thôi."

"Yêu xa phải có sự kiên trì, chịu đựng và hy sinh nhiều lắm. Mà mình nghĩ nên chia tay đi, 100% là cắm sừng rồi!"

"Tệ nhỉ, vài trường hợp như thế này xong các ông lại cứ nghĩ con gái yêu xa là lăng nhăng."

Có lẽ, chẳng cần tới dân mạng phán đoán thì anh chàng này cũng biết sự thật phũ phàng rồi. Chỉ là, vì quá đau lòng mà anh không muốn tin hoặc vì muốn có thêm lời động viên, an ủi nên mới chia sẻ lên MXH. Hy vọng chàng trai trẻ sẽ không mất niềm tin vào tình yêu và tìm được người phù hợp hơn.

Tác giả: Miss Mộng Mơ

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP