Xã hội

Gội đầu ở sông Cầu, nam sinh trượt chân tử vong

Gội đầu ở sông Cầu khi trời đã tối muộn, nam sinh trường cao đẳng Cộng đồng Bắc Kạn bị trượt chân và chết đuối thương tâm.

Phải tới khoảng 9h ngày 22/9, lực lượng cứu hộ, cứu nạn mới tìm thấy thi thể nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 17h45 ngày 21/9, tại km 09, khu vực thác Roọm (xã Quang Thuận, huyện Bách Thông, tỉnh Bắc Kạn) đã xảy ra vụ chết đuối thương tâm. Theo đó, nạn nhân được xác định là Triệu Văn H. (SN 1988, sinh viên trường cao đẳng Cộng đồng Bắc Kạn).

Lực lượng cứu nạn, cứu hộ tìm kiếm thi thể nạn nhân

Chiều 22/9, trao đổi với phóng viên, ông Hà Thiêm Doanh - Chủ tịch UBND xã Quang Thuận xác nhận thông tin trên.

Chia sẻ chi tiết về sự việc này, ông Doanh cho hay, chiều tối 21/9, ba nam sinh viên của trường cao đẳng Cộng đồng Bắc Kạn (trong đó có Triệu Văn H. - PV) đã rủ nhau ra khu vực thác Roọm để tắm. Sau đó, khi thấy đã khá muộn, 2 nam sinh viên là A. và H. về trước để lo cơm nước, Triệu Văn H. muốn ở lại gội đầu nhưng không may bị trượt chân ngã xuống sông Cầu và mất tích.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ, cứu nạn của địa phương đã được huy động tới hiện trường để tìm kiếm nạn nhân.

Tại khu vực xảy ra vụ việc, vì nước chảy rất xiết nên lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được vị trí nạn nhân. Phải tới sáng nay (22/9), nạn nhân mới được tìm thấy.

Cũng theo ông Doanh, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Tác giả: Nguyễn Huệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP