Giải trí

Gợi cảm quá đà, phải chăng Chi Pu đang trở thành ‘gái hư’ phản cảm của showbiz?

Từ hình tượng “hotgirl ngọt ngào” Chi Pu đang lấn hẳn sang quyến rũ khi diện những bộ cánh “hở bạo”. Liệu điều này có thực sự đưa cô “lên đời” hay trở thành người “bết bát” phản cảm?

Xuất phát điểm chỉ là một “hot girl kẹo ngọt” đơn thuần, có lẽ chẳng ai nghĩ được lại Chi Pu sẽ thành một trong những nghệ sĩ trẻ được “cưng chiều” nhất showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. Để có vị trí như ngày hôm nay, Chi Pu ắt đã phải nỗ lực thay đổi rất nhiều, bên cạnh việc trau dồi các kĩ năng diễn xuất, thanh nhạc...

Trước đây, trong một bài phỏng vấn năm 2010, khi được hỏi tại sao Chi Pu không lựa chọn phong cách sexy và thay đổi phong cách, nữ diễn viên chia sẻ: “Có thể stylist của Chi cũng nhận thấy Chi không phù hợp với phong cách sexy, nóng bỏng. Ngay cả bản thân Chi cũng chưa muốn mình thay đổi hình tượng. Chi tự thấy mình chưa đủ lớn hay đủ đẹp để khoe số đo ba vòng của mình. Chi nghĩ mình không tự tin để chụp những bộ ảnh sexy”.

Chi Pu hồi 2015, vẫn còn trung thành với hình ảnh công chúa xì tin, thích mặc đầm bồng xòe. Ảnh: Internet

Chi Pu với hình ảnh cô gái xinh xắn, đáng yêu và là hình tượng để các bạn trẻ theo đuổi phong cách. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, từ khi “lấn sân” sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu đã “lột xác” hoàn toàn, gia nhập hội “gái hư” của Vbiz. Chi Pu bắt đầu mạnh dạn chọn các kiểu đầm xuyên thấu, khi thì là xòe nhẹ, khi thì là đuôi cá ôm sát. Thi thoảng sẽ hở lưng, hở ngực tí ti chứ cô gần như không bao giờ chọn váy quá táo bạo. Hơn ai hết, Chi nên hiểu, mình không nên "chín ép".

Chi Pu bắt đầu chọn những kiểu đầm cắt xẻ táo bạo. Ảnh: Internet

Nhưng thực sự khiến cô giống như “chín ép” không phù hợp với gương mặt trong sáng của cô. Ảnh: Internet

Làn da trắng nõn nà, cùng từng đường nét khuôn mặt của cô dường như phù hợp hơn với phong cách thiên thần kẹo ngọt. Ảnh: Internet

Công thức sexy mà không phô phang được Chi Pu áp dụng khá triệt để. Trong các MV cũng như sân khấu biểu diễn, cô thường chọn trang phục khoét sâu, táo bạo khác hẳn hình tượng dễ thương ngày mới ra mắt. Bên cạnh sự lột xác về thời trang, cô cũng đăng nhiều video khoe vũ đạo gợi cảm, nhằm khẳng định hướng đi của bản thân trong tương lai.

Tuy nhiên, nhiều khán giả đánh giá cô phù hợp với hình tượng nữ tính, dịu dàng hơn là nổi loạn như hiện tại.

Dường như đa phần khán giả đều “ném đá” Chi Pu vì phong cách gợi cảm quá đà. Ảnh: Internet

Chi Pu hứng khá nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Ảnh: Internet

Dễ nhận ra rằng, vóc dáng gương mặt của Chi Pu hoàn toàn không hợp với sự gợi cảm. Trên mạng xã hội, một số bài đăng đã so sánh Chi Pu với cựu thành viên nhóm f(x), thậm chí gọi cô là “Sulli phiên bản Việt” vì những tạo hình mới. Đỉnh điểm của sự “chín ép” là MV Mời anh vào team em của Chi Pu.

MV này gắn mác 16+ Chi Pu gần như “thoát xác” hot girl ngoan hiền khi mặc nội y ren xuyên suốt clip của mình. Ở một số phân cảnh, người đẹp sinh năm 1993 còn không ngại bán khỏa thân táo bạo, diễn những động tác đầy "khiêu khích" như đưa ngực mình chạm vào mặt diễn viên nam, khoe tất chân ren... Sản phẩm âm nhạc mới này vừa ra mắt đã khiến khán giả phản ứng gay gắt vì cho rằng đây đó là “gợi dục, phản cảm” chứ không phải sexy, gợi cảm.

Người đẹp trong Vbiz chuyển hướng sang gợi cảm thì “lên đời” còn Chi Pu trở thành phản cảm. Ảnh: Internet

Chắc chắn rằng cô đã mất đi một lượng fan khá lớn khi “lột xác”. Ảnh: Internet

Một Chi Pu khác lạ, “bị ép lớn” một cách quá đà. Ảnh: Internet

Và thiết nghĩ Chi có nên quay lại làm một cô nàng “hotgirl kẹo ngọt” ngày xưa? Ảnh: Internet


Tác giả: Mộc Trà

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: gái hư ,Chi Pu ,showbiz ,gợi cảm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP