Cộng đồng mạng

'Góc nghiêng thần thánh' của nữ sinh Bình Phước và bức ảnh chính diện khiến nhiều người ngỡ ngàng

Nhìn hình ảnh góc nghiêng của nữ sinh Bình Phước chắc chắn nhiều người sẽ vội vàng "truy link" nhưng khi có rồi góc chính diện lại làm họ có chút thất vọng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nữ sinh sở hữu góc nghiêng thần thánh với nụ cười tỏa nắng và nước da trắng hồng đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Được biết cô nàng tên là Nguyễn Thị Đài Trang (sinh năm 2001) hiện đang là học sinh trường THPT Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Trong bức ảnh được chia sẻ trên diễn đàn đông thành viên, Đài Trang mặc trang phục áo dài, bên ngực trái đeo huy hiệu đoàn. Cô nàng cột tóc lên cao. Với góc chụp nghiêng, cô bạn quê Bình Phước khiến bất cứ ai cũng phải xuýt xoa trước sống mũi cao thẳng, nụ cười tỏa nắng và nước da trắng hồng.

Bức ảnh với góc nghiêng thần thánh của Đài Trang được chụp vào dịp 20/11 vừa qua.

Cũng giống như những cô nàng nổi bật giữa đám đông nhờ góc nghiêng cực phẩm, Đài Trang nhanh chóng nhận được vô số lời khen của cư dân mạng. Đồng thời, 500 anh em không rủ đồng loại xin “info” của cô nàng.

Thế nhưng khi trang cá nhân facebook của Đài Trang được tìm ra, khá nhiều anh chàng thất vọng trước góc chụp chính diện của cô nàng. Theo đó, góc chụp chính diện khuôn mặt của Trang bầu bĩnh hơn góc nghiêng.

Nhiều người cho rằng góc chính diện và góc nghiêng của Đài Trang giống như 2 người khác nhau.

Ở một góc độ khác gương mặt Đài Trang có phần bầu bĩnh hơn bức ảnh được lan truyền trên mạng.

Có thể ảnh chính diện không xuất sắc như góc nghiêng thần thánh…

… Nhưng không thể phủ nhận những nét đẹp trên khuôn mặt của Đài Trang, ít hay nhiều cô nàng cũng xinh xắn đáng yêu đúng với lứa tuổi của mình.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP