Cộng đồng mạng

Góc mỏi tay: Thanh niên Hà Nội mang 38 triệu đồng toàn tiền lẻ đi mua iPhone Xs Max

Sự việc vừa được ghi nhận sáng 02/11 tại một siêu thị điện thoại ở TT Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Người mua giải thích do nhà mình kinh doanh quán net, nên chỉ có tiền lẻ!

Diễn biến sự việc sau đó được chia sẻ lên MXH qua một đoạn clip ngắn làm xôn xao cư dân mạng, khiến nhiều người "choáng đặc". Rất nhiều thếp tiền lẻ được chất thành đống dưới sàn chắc chắn khiến các nhân viên cửa hàng này phải vất vả hơn mọi khi rất nhiều, để bán được một chiếc iPhone!

Tiền lẻ chất thành "núi" khiến cửa hàng này phải huy động rất đông nhân viên để đếm! (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, sự việc được ghi nhận sáng 02/11 tại một siêu thị điện thoại trên địa bàn thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Sau khi hỏi mua một chiếc iPhone Xs Max với giá 38 triệu đồng, vị khách đặc biệt này gây shock khi thanh toán bằng nhiều xấp tiền lẻ mệnh giá 1-2 nghìn đồng.

Thêm vào đó, tiền giấy lẻ và đã cũ khiến việc sử dụng máy đếm tiền là không thể. Vì thế mà theo những diễn biến từ đoạn clip cho thấy, siêu thị điện thoại nói trên phải huy động gần như toàn bộ nhân viên của mình để đếm tiền.

Vị khách đặc biệt và 38 triệu tiền lẻ dùng để mua iPhone! (Ảnh từ clip)

Sau khi được chia sẻ lên MXH, sự việc đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh sự ngạc nhiên, tò mò, hành động của vị khách đặc biệt nói trên cũng nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng vì làm mất quá nhiều thời gian của cửa hàng cũng như các khách hàng khác đang đợi.

Giải thích lý do mang quá nhiều tiền lẻ đi mua điện thoại, vị khách cho biết trong đoạn clip: "Nhà em kinh doanh quán nét, nên ngay nào cũng thu toàn tiền lẻ."

Tác giả: Vũ Quang

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP