Cuộc sống

Gò bồng đào kích thích “yêu”

Một “đôi gò bồng đảo” thon, cao, tròn trịa là đặc trưng của phụ nữ trưởng thành. Những chị em có cuộc sống “chăn gối” có quy luật càng dễ dàng có được điều đó.

Nghiên cứu của các nhà sinh lý học cho thấy, những phụ nữ có “đôi gò bồng đảo” cao, đầu vú tròn, sắc tố xung quanh quầng vú bình thường là những người có buồng trứng và tử cung phát triển khỏe mạnh. Những khu vực nhạy cảm về tình dục của phụ nữ đầu tiên có thể kể đến khu vực xung quanh âm đạo, sau đó là vú.

Ảnh minh họa

Trước khi bước vào “cuộc vui”, việc người vợ cố tình hoặc vô ý để lộ “đôi gò” nóng bỏng của mình qua lớp áo ngủ mỏng manh sẽ kích thích ham muốn “yêu” của người chồng thông qua hiệu ứng thị giác. Kiểu kích thích như ôm ấp, vuốt ve và hôn của người chồng vừa giúp khơi dậy ham muốn “gần gũi” ở người vợ vừa kết nối sự giao lưu tình cảm giữa hai người, kích thích sự hưng phấn ở người chồng.

Trong thời gian hưng phấn, các sợi cơ trơn trong kết cấu của đầu vú sẽ vô tình co lại và cương lên, quầng vú tắc nghẽn, thể tích vú tăng lên đáng kể, các tĩnh mạch trên bề mặt da của vú mở rộng. Khi vú nở to, âm đạo đã hoàn toàn ướt, chuẩn bị sẵn sàng cho “cuộc vui”. Khi hưng phấn tình dục giảm xuống, hiện tượng tắc nghẽn quầng vú và cương núm vú cũng nhanh chóng biến mất, bộ ngực to và các tĩnh mạch mở rộng dưới vú cũng sẽ dần trở về trạng thái bình thường.

Một cuộc sống “chăn gối” bình thường, thích hợp và có quy luật có thể thúc đẩy tuần hoàn các mạch máu của “đôi gò bồng đảo”, làm cho chức năng bài tiết trong cơ thể thêm hoàn thiện. Một số chị em không có được “đôi gò” chín mọng trước khi kết hôn nhưng sau khi trải qua cuộc sống kết hôn một thời gian, nó bỗng trở nên cao và đầy đặn hẳn.

Một số tài liệu chứng minh, những phụ nữ có cuộc sống “chăn gối” bình thường, quy luật và hài hòa thì khả năng mắc một số bệnh phụ khoa như tăng sản lobular (lá con), hội chứng tiền kinh nguyệt…giảm. Một cuộc sống “chăn gối” viên mãn còn có thể nâng cao sức đề kháng của cơ thể khiến hàm lượng tế bào lympho T trong cơ thể ở vào trạng thái tốt nhất, có tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư vú.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP