Thế giới

Giúp việc gọi tình nhân đến nhà "mây mưa", chủ nhà choáng nặng khi kiểm tra camera

Hành động của nữ giúp việc này đã khiến người chủ nhà vô cùng tức giận.

Giúp việc là công việc không còn xa lạ, đặc biệt là tại các thành phố lớn, nơi nhiều cặp vợ chồng quá bận rộn với công việc bên ngoài nên phải thuê người giúp việc về quán xuyến những công việc trong gia đình như dọn dẹp, bếp núc, ngoài ra còn có thể kiêm thêm vị trí bảo mẫu, trông trẻ nhỏ. Tuy nhiên, công việc giúp việc gia đình này cũng tiềm ẩn rất nhiều câu chuyện khó nói. Mới đây, một người phụ nữ tại Trung Quốc đã vô cùng tức giận và sửng sốt khi phát hiện ra hành động mà nữ giúp việc của mình đã làm.

Theo Sohu News đưa tin hôm 19/2/2022 vừa qua, một người phụ nữ tại thành phố Thâm Quyến, thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã quyết định thuê một nữ giúp việc. Người này xuất thân từ quê nên nữ chủ nhà khá tin tưởng, giao cho cô ấy trông nom và chăm sóc đứa con nhỏ của mình, đồng thời làm một số công việc vặt trong nhà, để cô yên tâm ra ngoài làm việc.

Để an tâm hơn, nữ chủ nhà đã lắp một chiếc camera ở phòng khách nhưng không hề nói cho cô giúp việc biết. Một hôm, trong lúc rảnh rỗi, nữ chủ nhà đã thử mở camera lên kiểm tra, nào ngờ lại phát hiện người giúp việc của mình âm thầm dắt một người đàn ông lạ về nhà, thậm chí còn có hành động gây sốc.

Qua hình ảnh mà camera thu được, đứa trẻ con của chủ nhà đang ngồi tự chơi một mình dưới đất, trong khi nữ giúp việc và tình nhân của cô ta đang ngồi trên ghế sofa. Cặp đôi này không hề quan tâm tới sự xuất hiện của đứa trẻ, vô tư ôm hôn, sờ soạng nhau, thậm chí còn đụng chạm vào những bộ phận nhạy cảm của nhau. Mặc dù đứa trẻ còn rất nhỏ nên không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng nữ chủ nhà vẫn vô cùng khó chịu và nóng mắt khi chứng kiến cảnh tượng này.

Ngay sau đó, nữ chủ nhà lập tức về nhà trong tâm trạng tức giận. Tuy nhiên, do nơi làm việc của cô cách nhà khá xa nên khi về đến nơi thì người đàn ông kia đã đi mất.

Nữ chủ nhà đã kiểm tra mọi căn phòng, cả phòng tắm và tủ quần áo nhưng không thấy sự xuất hiện của người đàn ông kia nữa. Tuy nhiên, cô vẫn nhận ra thái độ hốt hoảng và lấm lét của người giúp việc, hơn nữa trên ghế sofa vẫn còn dấu hiệu của cặp tình nhân.

Sau khi chất vấn người giúp việc, nữ chủ nhà mới biết được người đàn ông kia là tình nhân của cô ấy. Cho rằng hành động đưa người lạ về nhà mình mà chưa được sự cho phép, hơn nữa còn làm chuyện đáng xấu hổ ngay trước mặt đứa trẻ, nữ chủ nhà đã quyết định sa thải người giúp việc này.

Câu chuyện này cũng đã nhận được nhiều bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều đồng tình với cách làm của nữ chủ nhà, cho rằng người giúp việc không có đạo đức nghề nghiệp, coi nhà người khác như khách sạn, mất việc là xứng đáng.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP