Thể thao

Giúp Hà Nội FC đánh bại SLNA, Thành Chung sắp nhận phần thưởng cực lớn

Thành Chung là cái tên ghi bàn thắng quyết định giúp Hà Nội FC đánh bại SLNA ở trận cầu tâm điểm tại vòng 10 V.League. Cầu thủ sinh năm 1997 sắp nhận phần thưởng cực lớn từ ban lãnh đạo đội bóng thủ đô.

Ở trận đấu thuộc vòng 10 V.League 2022, Hà Nội FC đã đánh bại SLNA với tỷ số 2-1, qua đó vững vàng trên ngôi đầu bảng. Tác giả pha lập công quyết định giúp đội bóng thủ đô giành trọn vẹn 3 điểm là Thành Chung với cú sút trái phá.

Thậm chí, ở màn so tài nói trên, trung vệ sinh năm 1997 còn có tình huống cứa thua ngay trên vạch vôi sau cú đánh đầu của Xuân Mạnh. Không quá khi nói rằng, Thành Chung chính là người hùng của Hà Nội FC trong trận đại chiến vừa qua.

Sau khi rực sáng để giúp CLB duy trì vị thế độc tôn tại V.League 2022, cầu thủ gốc Tuyên Quang sắp nhận phần thưởng cực lớn từ ban lãnh đạo đội bóng. Cụ thể, chủ tịch Đỗ Vinh Quang chuẩn bị đưa ra một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2025 dành cho ngôi sao này.

Thành Chung ghi bàn quyết định giúp Hà Nội FC đánh bại SLNA

Hiện tại, thoả thuận giữa Thành Chung và Hà Nội FC chỉ còn thời gian đến tháng 9 năm nay và chính điều đó khiến người hâm mộ đội bóng thủ đô rất âu lo về khả năng ra đi của trung vệ ấy.

Song, động thái mới đây từ chủ tịch Đỗ Vinh Quang sẽ giúp cổ động viên đội chủ sân Hàng Đẫy an tâm. Bản thân Thành Chung cũng đã sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới cùng CLB để cam kết tương lai lâu dài.

Đây rõ ràng là thông tin rất vui với Hà Nội FC bởi Thành Chung là trung vệ không thể thay thế ở đội bóng nhờ lối chơi dũng mãnh và chắc chắn. Thậm chí, khi cần thiết, anh có thể sắm vai trung phong cắm bởi khả năng không chiến cũng như dứt điểm rất ấn tượng.

Anh sắp được ban lãnh đạo Hà Nội FC mời gia hạn hợp đồng tới năm 2025

Bàn thắng mà anh ghi được vào lưới SLNA đến ở thời điểm cầu thủ sinh năm 1997 gần như thi đấu như một tiền đạo của đội bóng thủ đô. Nhiều khả năng, hợp đồng gia hạn chính thức giữa Thành Chung và Hà Nội FC sẽ sớm được tiến hành.

Trước trung vệ gốc Tuyên Quang, đội chủ sân Hàng Đẫy cũng đã gia hạn với Trương Văn Thái Quý tới năm 2027. Họ cũng đang làm việc để giữ chân Đức Huy - người chỉ còn hợp đồng đến tháng 1 năm sau.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP