Thể thao

Giúp Croatia “đả bại” Nigeria, Modric buông lời thách thức Argentina

Đội trưởng ĐT Croatia, Luka Modric đã có những phát biểu đầy tự tin trước cuộc đối đầu “then chốt” với ĐT Argentina.

Sau khi giúp ĐT Croatia đánh bại Nigeria trong trận mở màn bảng D World Cup 2018, đội trưởng ĐT Croatia, Luka Modric đã có những phát biểu đầy tự tin trước trận "đại chiến" với ĐT Argentina.

Luka Modric nói: “Tôi không quan tâm đến kết quả của Argentina, điều quan trọng là chúng tôi đã bắt đầu giải đấu và giành chiến thắng”.

Luka Modric là đầu tàu của ĐT Croatia (Ảnh: Getty).

“Trận đấu với ĐT Argentina chắc chắn sẽ rất khó khăn, sau trận hòa với Iceland họ cần những điểm số để đảm bảo một tấm vé đi tiếp, họ là đội bóng mạnh, sở hữu những cá nhân xuất sắc, nhưng chúng tôi đủ tự tin để giành được kết quả tốt nhất.

Croatia đánh bại ĐT Nigeria 2-0 trong trận đấu mở màn bảng D World Cup 2018. Đội trưởng Luka Modric là người chơi hay nhất, khi đóng góp 1 bàn thắng và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Ở loạt trận thứ 2 bảng D World Cup 2018, ĐT Croatia sẽ đối đầu với ĐT Argentina, trong khi Nigeria sẽ đụng độ ĐT Iceland. Nếu giành chiến thắng, Luka Modric và các đồng đội coi như cầm chắc tấm vé đi tiếp, với Argentina nếu để thua nguy cơ về nước sớm là rất lớn./.

Tác giả: CTV Thịnh Vy

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Nigeria ,Croatia ,World Cup 2018

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP