Giải trí

Giữa 'tâm bão' trốn thuế, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã 'đường ai nấy đi', thực hư ra sao?

Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần giữa bê bối trốn thuế, vậy thông tin liệu có chính xác?

Mới đây, theo một nguồn tin cho biết Phạm Băng Băng và Lý Thần đã “đường ai nấy đi” giữa bối cảnh scandal trốn thuế của nữ diễn viên chưa chấm dứt. Nguồn tin này dẫn lời nhân chứng Thiệu Tiểu San - một diễn viên đóng thế của Trung Quốc, từng diễn thay cho Phạm Băng Băng, Chương Tử Di ở những cảnh nhạy cảm. Thiệu Tiểu San khẳng định: “Thông tin của tôi hoàn toàn chính xác, tuy nhiên tôi sẽ không nói thêm gì để bảo vệ những người trong cuộc”. Theo Thiệu Tiểu San thì kiều nữ họ Phạm đã sang Mỹ sau khi vụ điều tra tạm dừng.

Băng Băng, Lý Thần bị đồn đã chia tay.

Tin đồn này xuất hiện giữa bê bối bị nghi ngờ trốn thuế của Phạm Băng Băng khiến cho không ít người cảm thấy bất an. Nhiều người còn cho rằng cô bịa chuyện để thu hút sự chú ý. Nhiều khán giả chỉ trích cô mượn Phạm Băng Băng để gây chú ý, đánh bóng tên tuổi. Trước những lời nhận xét, Tiểu San giữ im lặng.

Cho đến thời điểm hiện tại, nhân vật chính - diễn viên Phạm Băng Băng vẫn “bặt vô âm tín”. Còn Lý Thần vẫn ở Mỹ để tập trung quay phim mới, thông qua một người bạn anh bày tỏ rằng: “Phạm Băng Băng có đôi chút vấn đề nhưng vẫn ổn. Mọi người không phải lo lắng”.

Tiểu San (ngồi giữa) từng có quan hệ bạn bè với Băng Băng.

Bạn trai cô thông qua một người bạn chia sẻ rằng “Băng Băng có chút vấn đề, nhưng vẫn ổn”.

Tác giả: Tuệ Tống

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP