Cộng đồng mạng

Giữa tâm bão tin đồn nam sinh lớp 10 làm nhiều nữ sinh có bầu, Hà Đức Chinh vô tình được 'tag' và kèm bình luận gây chú ý

Bên dưới thông tin nam sinh lớp 10 ở Phú Thọ làm nhiều nữ sinh mang bầu, cầu thủ Thành Chung đã bất ngờ ''gắn thẻ'' Hà Đức Chinh vào trong bài và có bình luận ''sốc''.

Như đã thông tin, sáng 6/5, trên một số trang mạng xã hội đã đăng tải thông tin về một nam sinh lớp 10 khiến nhiều nữ sinh mang bầu. Chỉ sau vài phút chia sẻ, bài viết đã khiến cộng đồng mạng “nổ tung” và nhiều người đã bấm nút chia sẻ, bình luận, khiến tin tức lan truyền đến chóng mặt. Theo tìm hiểu, sự việc diễn ra tại THPT Phong Châu, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ.

Thông tin trên mạng xã hội (Ảnh facebook)

Tiếp đó, bàLê Kim Hồng - Hiệu trường trường THPT Phong Châu cho biết, sau khi nghỉ Tết Nguyên đán 2019 nhà trường có nghe được tin đồn và đã cho xác minh thông tin. “Đến thời điểm này thông tin mới chỉ ở mức tin đồn, hơn nữa nhà trường không có chức năng điều tra sự việc, nên chỉ xác minh khi có lời đồn thổi. Nhà trường chưa nhận được đơn thư của gia đình hay em học sinh nào cả”, bà Hồng thông tin.

Bên dưới bài viết về sự việc này, người hâm mộ bỗng dưng thấy cầu thủ Thành Chung đã ”tag” cầu thủ Hà Đức Chinh bên dưới kèm theo dòng chữ: “Mày chưa phải là giỏi nhất đâu”. Trong tích tắc, comment này lọt lên top với 26.000 nghìn lượt thích và tiếp nối là những bình luận của cư dân mạng.

Cầu thủ Thành Chung gắn thẻ Hà Đức Chinh trong bài chia sẻ về thông tin hot trên mạng xã hội (Ảnh IT)

Dù chưa rõ bình luận này có ý trêu đùa hay khẳng định, nhưng nhiều người cho rằng hành động giỡn hớt như vậy là không nên, nhất là Thành Chung và Đức Chinh đều là người của công chúng.

Tác giả: Huyền Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP