Giải trí

Giữa tâm bão scandal, Nam Em nằm viện, Trường Giang mệt mỏi còn Nhã Phương xuất hiện lộng lẫy như nữ thần

Trong khi Nam Em phải nằm viện, Trường Giang lộ gương mặt mệt mỏi thì Nhã Phương lại rạng ngời như thế này đây.

Vừa mới đây, trên trang cá nhân của một chuyên gia trang điểm có tiếng, loạt hình ảnh mới nhất của Nhã Phương đã được cập nhật khiến người hâm mộ xôn xao.

Sau một tuần bị bủa vây bởi scandal tình ái ồn ào liên quan đến bạn trai Trường Giang, Nhã Phương đã chính thức "trình diện" trước công chúng khi tham gia một sự kiện vào chiều nay tại TP.HCM. Cô diện chiếc đầm đỏ thanh lịch của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, trang điểm lộng lẫy khoe nhan sắc và thần thái khó ai sánh bằng.

Được biết, sự kiện này đã mời cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang từ trước khi scandal nổ ra. Tuy nhiên, chiều nay Nhã Phương đã đi một mình trong khi Trường Giang đến sát giờ khai mạc và lên thẳng sân khấu trình diễn, tránh chụp ảnh chung với bạn gái.

Rời sự kiện, Nhã Phương tiếp tục di chuyển tới một địa điểm khác để chụp hình. Trong bức ảnh được chuyên gia trang điểm này đăng tải, Nhã Phương diện chiếc đầm khoét lưng khoe vòng eo thon thả cùng gương mặt xinh đẹp. Fan hâm mộ của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" được dịp trầm trồ vì ngoại hình của thần tượng không thua kém gì so với Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nam Em.

Cách đây 1 ngày, Trường Giang cũng đã lộ diện trước công chúng trong hậu trường một show truyền hình với hình ảnh mệt mỏi, kém tươi tỉnh. Cùng ngày, người thân của Nam Em đăng tải bức hình cô nằm trên giường bệnh với thần sắc xanh xao, tiều tụy.

Gương mặt kém thần sắc của Trường Giang trong hậu trường một show truyền hình do anh làm MC.

Hình ảnh Nam Em trên giường bệnh được người thân đăng tải.

Chính vì lẽ đó, sự rạng ngời của Nhã Phương càng gây chú ý đặc biệt. Nó cho thấy nữ diễn viên nổi tiếng vẫn đang giữ tinh thần rất tốt dù bản thân cô đang phải hứng chịu không ít điều tiếng lẫn tổn thương vì tai tiếng ái tình của Trường Giang - người đã cầu hôn cô thành công.

Tác giả: HH

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP