Giải trí

Giữa ồn ào hẹn hò TiTi, Nhật Kim Anh tậu liên tiếp 2 xế hộp tiền tỷ chứng minh là đại gia ngầm showbiz

Được biết chiếc xe mới này chính là món quà Nhật Kim Anh tự tặng cho bản thân dịp sinh nhật tuổi 35.

Thời gian qua, những 'nghi vấn tình cảm' giữa nữ diễn viên Nhật Kim Anh và ca sĩ TiTi (cựu thành viên nhóm nhạc HKT) đã trở thành một trong những đề tài được quan tâm bậc nhất trong showbiz Việt và xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông đại chúng.

Đến nay phía cả hai nhân vật chính đều lên tiếng phủ nhận những nghi vấn tình cảm nhưng việc thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những dịp quan trọng, thậm chí còn lộ vô số “hint” yêu đương đã khiến dân tình không khỏi đồn đoán.

TiTi và Nhật Kim Anh

Giữa những lời xầm xì bàn tán trên mạng xã hội thì nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" có vẻ bỏ ngoài tai. Cô vẫn tiếp tục công việc thường ngày, thậm chí thoải mái khoe những khoảnh khắc đời thường của mình như đi tập gym, ra phố mua sắm... mà mới đây nhất là khoe loạt ảnh ăn mừng vì vừa tậu được 1 chiếc xế hộp mới để tặng bản thân nhân dịp sinh nhật tuổi 35.

"Chào mừng em yêu chính thức về với chị! Bao năm nỗ lực mới rinh nổi em nó. Cứ tà tà có nhiêu sống bấy nhiêu thôi! Nghề diễn viên khổ lắm cày hơn chục năm mới mua nổi chiếc xe cho riêng mình vào tháng sinh nhật! Thôi ráng diễn thêm vài năm nữa để có tiền đô và vài căn nhà cho có với người ta", Nhật Kim Anh viết.

Nhật Kim Anh khoe ảnh mới tậu xế hộp sang trọng

Cô cho biết đây là quà sinh nhật mà cô tự tặng cho chính mình nhân dịp sinh nhật tuổi 35

Chiếc xe có nội thất sang trọng, đời mới và có giá lên tới hơn 5 tỷ đồng

Điều đáng nói là cách đây chưa đầy 1 tháng Nhật Kim Anh cũng đã tậu cho mình một chiếc Limousine hạng sang với phần nội thất cao cấp và giá tiền không hề nhỏ để phục vụ cho công việc.

Cách đây chưa đầy 1 tháng trước Nhật Kim Anh từng khoe mới tậu cho mình 1 chiếc xế hộp tiền tỷ

Việc mạnh tay chi hàng tỷ đồng tậu thêm xế hộp mới vào bộ sưu tập xe khủng của Nhật Kim Anh đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước độ giàu có của nữ ca sĩ

Được biết, bên cạnh việc xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình gây tiếng vang thì Nhật Kim Anh còn sở hữu công ty riêng, kinh doanh vô cùng thuận lợi. Tất cả những điều này đã mang đến cho cô nguồn thu nhập khủng cũng như gia tài không phải dạng vừa trong Vbiz.

Có thể nói, hậu ly hôn, Nhật Kim Anh đã chứng minh khả năng kiếm tiền siêu đỉnh của mình

Bên cạnh bộ sưu tập xế hộp tiền tỷ thì hiện tại Nhật Kim Anh cũng đang sở hữu 1 căn biệt thự nhà vườn đầy tiện nghi, sang trọng.

  Từ khóa: TiTi ,Nhật Kim Anh ,xe hơi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP