Giải trí

Giữa ồn ào chuyện tình cảm, con gái nói 1 câu khiến vợ shark Bình nghẹn lòng

Những dòng chia sẻ của vợ Shark Bình đã chạm tới trái tim của nhiều người.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Đào Lan Hương - vợ Shark Bình đăng tải những dòng tâm sự của con gái tới mẹ khiến cô nghẹn lòng. Bé viết: “Mẹ là người tuyệt vời nhất trên đời, không ai có thể thay thế vị trí của một người mẹ cả. Mẹ có một thân hình gầy, xinh đẹp và đặc biệt rất hiền. Từ bé đến lớn mẹ luôn là người chăm sóc con. Mẹ là người dành những thứ tốt nhất cho đứa con của mình. Con yêu mẹ!”.

Các con là nguồn độn lực lớn của vợ Shark Bình hiện tại.

Những dòng chia sẻ trên của vợ Shark Bình đã nhanh chóng chạm tới trái tim của những bà mẹ. Có thể thấy, dù còn nhỏ tuổi nhưng con gái của Shark Bình là cô bé hiểu chuyện. Nhiều người dành lời khen tới bé vì đã biết quan tâm, lo lắng cho mẹ. Khán giả để lại những dòng bình luận đầy yêu thương như:

- Chữ viết gọn gàng. Câu từ sâu sắc và hiểu chuyện. Cô bé của mẹ Hương lớn rồi.

- Con gái tuyệt quá phần thưởng xứng đáng, hạnh phúc này sẽ bất tận. Chỉ những người đã làm mẹ mới hiểu được.

Tuy còn nhỏ nhưng con gái Shark Bình là người hiểu chuyện.

- Chữ con đẹp quá. Hãy yêu thương mẹ của con thật nhiều nha. Mẹ con là món quà vô giá mà ông trời đã ban tặng cho một thế hệ tương lai phát triển. Chúc 3 mẹ con luôn luôn mạnh khoẻ vui vẻ và hưởng phước những gì tốt đẹp nhất mà cuộc sống ban tặng.

Doanh nhân Đào Lan Hương làm mọi cách để bảo về quyền lợi của các con.

Dưới bài viết, doanh nhân Đào Lan Hương tiết lộ thêm: “Mấy hôm nay con hay hỏi về công việc của mẹ. Chắc lo và thương nên động viên mẹ”. Vợ Shark Bình cho biết cô sẽ làm tất cả mọi thứ để bảo vệ quyền lợi của bản thân và các con. Hiện tại, ồn ào chuyện tình cảm giữa doanh nhân Đào Lan Hương - Shark Bình - Phương Oanh vẫn đang là chủ đề công chúng quan tâm.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP