Giải trí

Giữa nghi vấn bị tố là "người thứ ba", Kỳ Duyên đăng status đáp trả thâm sâu?

Đoạn status ẩn ý của Kỳ Duyên giữa thời điểm bị cho là nhân vật chính trong vụ tố là "người thứ ba" từ người đẹp Thư Dung khiến công chúng xôn xao.

Mới đây, Thư Dung - Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu 2017 bất ngờ úp mở thông tin liên quan đến việc bị một Hoa hậu Việt Nam coi thường, không chịu chụp hình chung khi được mời chụp bộ ảnh quảng cáo cho một bệnh viện thẩm mỹ của một bác sĩ có tiếng. Theo Thư Dung, chính Hoa hậu Việt Nam được nhắc đến cũng là người thứ ba phá vỡ mối quan hệ tốt giữa cô với vị bác sĩ thẩm mỹ kia.

Xâu chuỗi nhiều sự kiện, cư dân mạng đặt nghi vấn người đang được nhắc đến là Hoa hậu Kỳ Duyên và vị bác sĩ thẩm mỹ là Chiêm Quốc Thái. Bác sĩ này từng thẩm mỹ cho Thư Dung nhưng cách đây ít lâu lộ clip đi bar với Kỳ Duyên. Ngoài ra, gần đây, Kỳ Duyên cũng xuất hiện trong loạt hình ảnh quảng cáo cho bệnh viện thẩm mỹ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Liên lạc với phía Hoa hậu Việt Nam 2014, quản lý của cô cho biết không đưa ra bất cứ phát ngôn nào. Riêng Kỳ Duyên thì mới đây, người đẹp đã đăng tải đoạn status đầy ẩn ý trên cả Facebook lẫn Instagram: "Một người đang thiếu túng sẽ thấy khó chịu với những ai dư giả . Một người sân hận sẽ luôn thấy người khác công kích và chọc tức mình. Một người không thành thật sẽ thấy mọi người đầy giả trá. Tất cả những cảm xúc và tiêu cực đó, đều khởi sinh từ một tâm thức thiếu bình an."

Đoạn status thu hút sự chú ý cư dân mạng của Kỳ Duyên.

Được biết, Thư Dung đã tham gia một vài cuộc thi nhan sắc. Sắp tới, người đẹp sẽ lên đường tham dự đấu trường Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Môi trường Hoàn Cầu) mà Nguyễn Thị Thành từng chinh chiến. Câu hỏi lớn nhất được đặt ra là vì sao thông tin này lại được chia sẻ không sớm, không muộn, đúng ngay thời điểm Thư Dung có dự án mới?

Liên hệ Thư Dung để làm rõ hơn vấn đề, phía người đẹp cho biết đang đợi giấy phép dự thi của Cục nên không muốn có thêm ồn ào và từ chối trả lời. Tuy nhiên, Thư Dung sẽ có buổi gặp mặt truyền thông trước ngày lên đường đi thi Miss Eco International 2018.

Tác giả: Hồng Nguyên

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP