Giải trí

Giữa lúc Phạm Băng Băng có nguy cơ hoãn đám cưới, 'kẻ thù không đội trời chung' công bố tin kết hôn

Trương Hinh Dư - "kẻ thù không đội trời chung" của Phạm gia vừa tuyên bố thông tin kết hôn với sĩ quan quân đội.

Những ngày qua, tin đồn lễ cưới của Phạm Băng Băng và Lý Thần trong năm 2018 phải hoãn lại vì ồn ào trốn thuế của nữ diễn viên trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Giữa lúc lễ cưới Phạm Băng Băng có nguy cơ bị hoãn lại, "kẻ thù không đội trời chung" của cô - Trương Hinh Dư vừa tuyên bố việc đã kết hôn với trai trẻ.

Nữ diễn viên Võ Mị Nương truyền kỳ chia sẻ trên Weibo loạt ảnh cưới ngọt ngào, đi kèm theo đó là giấy đăng ký kết hôn.

"Tôi từng nghĩ mình sẽ không bao giờ lập gia đình vì tuổi tác hay thấy đối phương phù hợp với mình. Nhưng lần này chỉ có một lý do duy nhất, đó chính là kết hôn với anh ấy, kết hôn với tình yêu” - Trương Hinh Dư chia sẻ.

Ảnh cưới của Trương Hinh Dư và Hà Tiệp.

Theo nguồn tin từ Sina, chồng của Trương Hinh Dư tên Hà Tiệp, là một sĩ quan quân đội đặc chủng, mang quân hàm Thượng úy với nhiều thành tích xuất sắc. Trương Hinh Dư và Hà Tiệp hẹn hò từ đầu năm 2018 khi cùng tham gia chương trình Kỵ binh thần khuyển, Hà Tiệp là HLV của Trương Hinh Dư.

Thông tin Trương Hinh Dư kết hôn giữa lúc Phạm Băng Băng đang lao đao vì ồn ào trốn thuế, có nguy cơ hoãn đám cưới với Lý Thần đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, "kẻ thù không đội trời chung" của Phạm gia quá cao tay, khéo lựa chọn thời điểm để công bố tin vui của mình.

Trước đó, việc Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng trở thành kẻ thù của nhau từng gây ồn ào trong showbiz Hoa ngữ suốt một thời gian dài. Nguyên nhân của xích mích này xuất phát từ việc Trương Hinh Dư từng hẹn hò Lý Thần nhưng cuối cùng, người anh quyết định kết hôn lại là Phạm Băng Băng.

Trước quyết định của Lý Thần, Trương Hinh Dư liên tục chỉ trích Phạm Băng Băng là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của cô. Cũng từ đó, cả 2 thường xuyên khẩu chiến trên mạng xã hội, chỉ trích, "đá xéo" nhau khiến cư dân mạng ngao ngán.

Trương Hinh Dư sinh năm 1987, là ca sĩ kiêm diễn viên. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Thần điêu hiệp lữ, Thiên long bát bộ, Lộc đỉnh kí... Trong số đó, nữ diễn viên được chú ý nhiều nhất là vai Lý Mạc Sầu đầy thần thái trong Tân thần điêu đại hiệp và Tiêu thục phi của Võ Mị Nương truyền kỳ (có sự tham gia của Phạm Băng Băng)

Dù vậy, điều khiến Trương Hinh Dư gây được chú ý với khán giả không phải những vai diễn mà lại là loạt ồn ào đời tư của nữ diễn viên như lộ ảnh giường chiếu với tài tử TVB Ngô Trác Hy hay tình tay ba với Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Không chỉ là một sĩ quan quân đội, Hà Tiệp còn sở hữu vẻ ngoài điển trai.

Trương Hinh Dư hạnh phúc khoe nhẫn cưới đắt giá và giấy đăng ký kết hôn giữa lúc Phạm Băng Băng đang lao đao vì trốn thuế.

Trương Hinh Dư và chồng gặp nhau khi cùng tham gia một chương trình, anh là HLV của cô. Vì có nhiều thời gian tiếp xúc với nhau nên cả hai dần nảy sinh tình cảm, hẹn hò và đi đến hôn nhân. (Ảnh: Weibo)

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP