Nhà đẹp

Giữa Hà Nội đông đúc lại có quán café yên tĩnh, xanh mát đến vậy!

Bỏ qua những bộn bề của cuộc sống, bạn hãy ghé qua Tropical Forest thưởng thức café. Nơi đây được giới trẻ ví như “khu rừng nhiệt đới giữa lòng Hà Nội”.

Tropical Forest Coffee nhìn từ trên cao

Không gian ngập tràn cây xanh

Cây xanh có ở khắp mọi nơi trong quán

Tropical Forest Coffee nằm trong ngõ nhỏ số 298 phố Tây Sơn. Đến đây, bạn có cảm giác như mình đang đứng trong một khu rừng nhiệt đới. Giữa lòng thành phố đầy khói bụi, thật bất ngờ có một địa điểm xanh mát đến vậy.

Xung quanh quán, chỗ nào bạn cũng thấy toàn cây, cây và cây. Trên bàn có cây, dưới chân có cây và cả trên đầu cũng có cây.

Không gian được thiết kế theo kiểu không gian nhà kính, ngồi bên trong quán bạn cũng có thể dễ dàng ngắm nhìn con phố Tây Sơn. Không những thế, quán luôn tràn ngập ánh sáng, tưởng chừng như mình đang ở ngoài trời.

Mua và tự tay trồng cây cảnh

Nhiều bạn trẻ thích thú khi tự tay trồng cây cảnh mình yêu thích

Điểm đặc biệt khi đến với Tropical Forest Coffee là các bạn có thể tự tay trồng những chậu cây cảnh nhỏ xinh, đáng yêu.

Bạn hãy lựa chọn loại cây mình thích, chọn chậu cây và một số đồ trang như: đá sỏi, tượng…. Sau đó, các bạn nhân viên của quán sẽ hướng dẫn bạn cách trồng cây như thế nào?

Ngoài ra, quán còn tổ chức workshop trồng cây cho những bạn đặc biệt thích cây cảnh. Đây không đơn thuần chỉ là quán cafe mà đã trở thành địa điểm gặp gỡ của hội yêu thích cây cảnh.

Điểm tụ tập bạn bè và check-in thả ga

Góc nào của quán cũng đẹp để bạn thoải mái “sống ảo”

Dù đi một mình hay đông người, quán vẫn có những góc riêng dành cho bạn.

Ở đây, góc nào cũng đẹp nên các bạn trẻ rất thích chụp ảnh check in “sống ảo”. Giá cây cảnh bằng gỗ, dãy bàn dài trước cửa kính, khu trồng cây cảnh…Đâu đâu, bạn cũng có thể chụp được nhiều pic ảnh đẹp mê ly.

Cuối tuần này, nếu hội bạn thân của bạn vẫn đang suy nghĩ chưa biết tụ tập ở đâu. Hãy thử một lần ghé qua Tropical Forest, vừa uống cafe vừa ngắm cây cảnh và tự trồng cây một lần xem sao nhé!

Tác giả: Lê Phương

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: quán cafe ,không gian

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP