Cộng đồng mạng

Giữa bệnh viện đông đúc, chồng khom lưng làm hành động khiến nhiều người xuýt xoa

Người vợ này trong lúc chờ khám đã được chồng tranh thủ cắt móng chân cho. Khoảnh khắc được ghi lại khiến rất nhiều chị em không khỏi ghen tỵ, ngưỡng mộ.

Đó là những dòng chia sẻ của chị T.P. chia sẻ trên một diễn đàn đông thành viên. Theo chia sẻ, chị làm ở viện sản và đã ghi lại được khoảnh khắc rất đặc biệt này.

"Anh chị này đến viện mình khám, quay đi quay lại đã thấy anh đang rất vui vẻ ngồi bấm móng chân cho chị. Đừng ai bảo ôi giời ơi biết được thế nào này kia nhé vì mình quan niệm mưa đến đâu mát mặt đến đấy. Không ai nắm nay từ ngày đến tối nhưng hạnh phúc đến ngày nào thì cứ tận hưởng thôi. Chúc anh chị hạnh phúc".

Cắt móng chân chỉ là một hành động hết sức đời thường thôi nhưng hình ảnh người chồng khom lưng cúi cắt móng chân cho vợ trong lúc chờ khám khiến nhiều người không khỏi xúc động. Thậm chí nhiều người còn phong cho anh chàng này danh hiệu "ông chồng quốc dân" hay "chồng nhà người ta".

Hình ảnh đặc biệt được ghi lại một cách rất tình cờ khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Nhiều người vẫn nói, hôn nhân là nấm mồ của tình yêu khi vòng xoáy của đủ mọi nỗi lo toan khiến con người ta ít nhiều thay đổi. Đó là khi ta không dành cho nhau những lời nói yêu thương, những hành động quan tâm ấm áp như trước. Thế nhưng chỉ một khoảnh khắc vô tình được ai kia ghi lại đã khiến nhiều người bỗng cảm thấy ấm lòng hơn.

Song bên cạnh những bình luận khen ngợi, ngưỡng mộ thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng hành động của người chồng này không phù hợp nơi đông người như vậy.

"Quan tâm thì thiếu gì cách thể hiện mà phải "làm màu" như thế nơi đông người? Những ông hay thích thể hiện kiểu này có khi ở nhà lại chẳng ra gì".

"Cắt móng chân chứ có việc gì nặng nhọc đâu mà cô vợ không làm được. Yêu thương thì tốt nhất là sống với nhau tử tế chứ 3 cái hành động này nhìn cứ giả dối sao í".

Trước những ý kiến trái chiều, bạn T.P cũng đã có chia sẻ thêm về dòng trạng thái của mình: "Đọc bình luận mình thấy nhiều người bảo họ làm màu này kia. Có vẻ giờ xã hội đảo lộn nên nhiều người không tin còn những ông chồng tốt và thực sự yêu vợ nữa.

Không biết mọi người thế nào chứ mình làm ở viện sản nên nhìn thấy nhiều cảnh lắm. Có những ông thật sự không ra gì nhưng có những ông thì thật sự rất ra gì luôn nên mọi người đừng nghĩ ai cũng xấu.

Còn nhiều người thắc mắc sao họ không làm việc này ở nhà thì mình nghĩ bản thân anh chồng cũng vô tư thôi, chẳng nghĩ là "làm màu" hay gì. Có thể đơn giản anh ấy nhìn xuống thấy móng chân vợ dài, hai vợ chồng chờ khám thì cắt thôi. Sao không nghĩ thoáng ra một tí, cứ phải xét nét quá làm gì".

Nhiều cư dân mạng cũng bình luận đứng về phía "ông chồng quốc dân" ở trên.

"Bấm móng chân thôi mà, có gì mà bảo người ta làm màu chứ. Nhỡ chẳng may móng chân chị vợ bị xước, chân đau không cúi xuống cắt được thì cũng chờ mang về nhà cắt à? Vợ chồng người ta có tự chụp ảnh mang lên MXH đâu mà nói người ta làm màu".

"Nhìn bà vợ kia đang bó chân thì chắc bị đau, không co chân lại để cắt móng được. Chồng thấy vậy thì cắt giúp thôi, miễn dọn vệ sinh xong sạch sẽ là được. Thế nào các ông không làm như người ta, không nghĩ được như người ta lại lôi đủ lý do ra để chê bai vậy?".

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP