Giải trí

Giữa ‘bão’ tin đồn hẹn hò, Á hậu Bùi Phương Nga và Bình An lộ ảnh mặc áo đôi

Hình ảnh rò rỉ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Bùi Phương Nga đăng quang ngôi vị Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa qua. Sau đêm chung kết diễn ra, cuộc sống của Bùi Phương Nga cũng trở thành một trong những đề tài được cộng đồng mạng quan tâm.

Người hâm mộ cũng đã nhanh chóng tinh mắt khi phát hiện ra rằng, những điểm vô cùng chung giữa Bình An và Á hậu Phương Nga và từ đó dấy lên tin đồn cặp đôi hẹn hò. Ngay sau đó, Phương Nga đã trả lời truyền thông rằng: “Mọi người hãy nhớ về Nga như một Á hậu 1 thực hiện tốt sứ mệnh của Á hậu, cùng với Top 3 mang hình ảnh Việt Nam ra cộng đồng quốc tế”. Á hậu còn khẳng định cô không muốn được nhớ tới với hình tượng là một cô gái “yêu diễn viên nổi tiếng vì cái danh”.

Bình An cũng có những dòng trạng thái chia sẻ về việc anh đang yêu một cô gái và nhiều người phát hiện ra nhiều điểm tương đồng giữa cô gái này và Á hậu Bùi Phương Nga.

Mới đây, hình ảnh Bình An và Phương Nga mặc áo đôi chụp ảnh đã khiến tin đồn này ngày càng chứng thực hơn. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng, cả hai vô cùng đẹp đôi.

Tác giả: Trang Ly

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP