Giải trí

Giữa bão scandal, Tim bịt khẩu trang kín mít sang Hàn Quốc

Đại diện truyền thông của Tim cho biết nam ca sĩ muốn tập trung cho công việc, không bình luận về vụ ồn ào ảnh tình cảm giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh.

Tối 5/12, Tim có chuyến bay sang Hàn Quốc công tác. Người đại diện của nam ca sĩ cho hay anh sẽ biểu diễn trong một cuộc thi hoa hậu ở đây. Tim cũng đồng thời là thành viên của ban tổ chức.

Theo quan sát của phóng viên, Tim đến sân bay một mình. Anh đeo khẩu trang kín mít.

Từ phía ngoài, Tim di chuyển nhanh vào bên trong làm thủ tục. Trong khi chờ đợi, nam ca sĩ bận rộn với những cuộc điện thoại. Tim bịt kín mặt nhưng nhiều hành khách ở sân bay nhận ra anh. Họ xì xào: "Tim kìa" khi nam ca sĩ đi qua.

Tim đi Hàn Quốc với hành lý gọn nhẹ là một va li và ba lô.

Những ngày qua, dư luận xôn xao vì vụ loạt ảnh tình cảm của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh xuất hiện trên mạng. Nhiều người nghi ngờ vợ cũ của Tim và nam MC điển trai từng hẹn hò. Tuy nhiên, Bình Minh phủ nhận và nói đó là hình hậu trường khi cả hai quay chung phim. Một nguồn tin thân cận với Trương Quỳnh Anh cho biết chuyện giữa cô và Bình Minh "chỉ là quá khứ".

Trong khi đó Tim từ chối trả lời về ồn ào vừa qua. Nam ca sĩ và vợ cũ vẫn sống chung nhà dù đã ly dị. Hàng ngày anh đưa đón con đi học.

Giữa những ồn ào và bàn tán, Tim ngầm khẳng định vẫn yêu vợ trên trang cá nhân. "1.000 năm sau anh vẫn như vậy. Quan trọng gì nhân tình thế thái. Khi trong tim anh vẫn còn có em", anh viết.

Tim ngồi trầm lặng trong khi chờ lên máy bay. Cuộc tình của anh và Trương Quỳnh Anh bị đánh giá là rất thị phi khi cả hai gặp nhiều ồn ào từ khi gắn bó. Trước đây, nữ diễn viên từng ôm con đi khỏi nhà. Vào cuối tháng 5, Tòa án Nhân dân quận 10 xác nhận đã giải quyết ly hôn cho cặp đôi. Đến tháng 8, Trương Quỳnh Anh viết trên trang cá nhân: "Chính thức ly hôn". Dù vậy thời gian qua họ vẫn sánh bước tại các sự kiện và ở chung nhà.

Tác giả: Bá Ngọc - Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP